Cuộc chiến sinh tồn: Kinh hoàng cuộc chiến long trời lở đất giữa 2 mãnh thú và cái kết ngỡ ngàng


Thứ 5, 17/01/2019 | 06:59


Cùng sự kiện

Đoạn video ghi lại cuộc chiến "long trời lở đất" giữa hổ và sư tử khiến người xem hồi hộp như đang xem bộ phim hành động.

Đoạn video ghi lại cuộc chiến "long trời lở đất" giữa hổ và sư tử khiến người xem hồi hộp như đang xem bộ phim hành động.

Nguồn: TV꿀잼

Cuối cùng, một kết quả hòa đã cho thấy cả hai là đối thủ rất xứng tầm của nhau.

Hổ, còn gọi là cọp, hùm, kễnh, khái, ông ba mươi hay chúa sơn lâm là 1 loài động vật có vú thuộc họ Mèo, và là một trong bốn loại "mèo lớn" thuộc chi Panthera. Hổ là một loại thú dữ ăn thịt sống. Chúng là động vật to lớn nhất trong họ Mèo và là động vật lớn thứ 3 trong các loài thú ăn thịt (sau gấu trắng và gấu nâu)

Sư tử là một trong những đại miêu trong họ Mèo và là một loài của chi Báo. Trong văn hóa phương Tây, sư tử còn có biệt danh là Chúa tể sơn lâm hay Vua sư tử. Một đàn sư tử gồm con cái và con non của chúng cùng với một số nhỏ con đực trưởng thành. Nhóm sư tử cái thường đi săn cùng nhau, con mồi chủ yếu là động vật móng guốc lớn.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-sinh-ton-kinh-hoang-cuoc-chien-long-troi-lo-dat-giua-2-manh-thu-va-cai-ket-ngo-ngang-a259713.html