+Aa-
    Zalo

    Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đốt bằng đại học

    ĐS&PL Với lý do "Từ bỏ mọi thứ để đến với ước mơ", một cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định đốt tấm bằng đại học của mình.

    Với lý do "Từ bỏ mọi thứ để đến với ước mơ", một cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định đốt tấm bằng đại học của mình.

    Thông tin từ báo Giáo dục Việt Nam cho hay, ngày 21/01, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại cảnh một cựu sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đốt bằng đại học. Hành động của cậu sinh viên nhanh chóng được dư luận quan tâm.

    Đoạn clip dài hơn 2 phút, diễn tả cựu sinh viên tẩm hóa chất lên tấm bằng đại học rồi phóng hỏa đốt và được đăng trên trang cá nhân.

    Cậu sinh viên đăng tải cảm nghĩ của bản thân: “Cảm giác không còn gì để làm chỗ dựa sẽ khiến người ta cố gắng nhiều hơn. P/s: Từ bỏ mọi thứ để đến với ước mơ”.

    Cũng theo báo này, cựu sinh viên họ tên đầy đủ là Phạm A.T., sinh năm 1992, quê Tiền Giang, tốt nghiệp Hệ đại học Chính quy, chuyên ngành Chứng khoán, ngành đào tạo Tài chính – Ngân hàng. T. là sinh viên khóa K36, tốt nghiệp đại học xếp hạng Trung bình khá và năm tốt nghiệp 2014...

    Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện sự việc cựu sinh viên đốt bằng đại học, cách đây vài năm một cựu sinh viên trường đại học Bách Khoa cũng đã hành động như T.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sinh-vien-truong-dai-hoc-kinh-te-tphcm-dot-bang-dai-hoc-a217243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan