+Aa-
    Zalo

    Đã tìm thấy thầy giáo mất tích 10 ngày trong rừng Phú Quốc

    ĐS&PL Sau 10 ngày mất tích, ông Nguyễn Anh Lân đã được người dân địa phương đi rừng về phát hiện trong tình trạng sức khỏe suy kiệt và đưa đi cấp cứu.

    Sau 10 ngày mất tích, ông Nguyễn Anh Lân đã được người dân địa phương đi rừng về phát hiện trong tình trạng sức khỏe suy kiệt và đưa đi cấp cứu.

    Chiều 25/6, trao đổi trên báo chí, gia đình ông Nguyễn Anh Lân - giáo viên Trường Tiểu học Mỹ Hiệp 2 (xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) cho biết, vừa tìm được ông Lân sau 10 ngày mất tích trong rừng Phú Quốc.

    Gia đình ông Lân cũng gửi lời cảm ơn người dân địa phương đã phát hiện và đưa ông Lân đi cấp cứu. Đồng thời, gia đình cũng gửi lời cảm ơn cộng đồng mạng ở Phú Quốc đã nhiệt tình chia sẻ thông tin.

    Trước đó, ngày 15/6, ông Lân cùng một số đồng nghiệp đi tham quan du lịch ở huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Tại đây, nhóm của ông thuê khách sạn trên đường Nguyễn Trung Trực (thị trấn Dương Đông).

    Khoảng 18h30 cùng ngày, sau khi ăn cơm, ông Lân một mình thuê taxi đi về khu vực Bãi Cửa Cạn (xã Cửa Cạn, cách thị trấn Dương Đông) nhưng không trở lại khách sạn ở vài ngày sau đó.

    Ngoài việc đi tìm, người nhà thầy giáo trên và nhiều đồng nghiệp đi chung đoàn còn đăng hình ảnh của ông Lân lên mạng xã hội để nhờ mọi người hỗ trợ.

    Đến khoảng 10h ngày 15/6, một người dân địa phương đi rừng về phát hiện ông Lân đang nằm bất động nên đưa về nhà chăm sóc, sau đó đưa đến trạm xá rồi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cấp cứu.

    Một số người dân ở huyện đảo Phú Quốc đã gọi điện thoại về nơi ông Lân công tác để báo lại cho gia đình biết sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-thay-giao-mat-tich-10-ngay-trong-rung-phu-quoc-a234173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan