Đại diện Việt Nam đã làm được gì trước thềm chung kết Miss Tourism Universe 2017?


Thứ 5, 19/10/2017 | 01:59


Cùng sự kiện

Không quá rầm rộ như nhiều người đẹp khác, Bella Mai vẫn đang có những bước tiến vững chắc tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Tourism Universe 2017.

Không quá rầm rộ như nhiều người đẹp khác, Bella Mai vẫn đang có những bước tiến vững chắc tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Tourism Universe 2017.

Những ngày qua, Bella Mai – đại diện Việt Nam cùng 30 thí sinh khác đến từ nhiều quốc gia đã có mặt tại thủ đô Manila, Philippines để tham gia vòng chung kết cuộc thi Miss Tourism Universe 2017 (Hoa hậu Du lịch hoàn vũ thế giới 2017).

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới 2017 - Bella Mai.

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối nay (19/10) tại nhà hát Tanghalang Pasigueño. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ lần lượt tham gia các phần thi: trang phục dân tộc, trang phục bikini, trang phục dạ hội và trả lời câu hỏi ứng xử để tìm ra người xứng đáng nhất cho danh hiệu Hoa hậu cao quý.

Trước đêm chung kết, các thí sinh cũng đã cùng nhau trải qua nhiều hoạt động như đi tham quan một số danh lam, thắng cảnh đẹp của đất nước Philippines, cũng như một số địa điểm lịch sử, văn hoá để tìm hiểu thêm về văn hoá - đất nước – con người của quốc gia này.

Ngoài ra, các thí sinh còn trải qua phần thi Top Model với trang phục của NTK Maestro John. Ở phần thi này, thí sinh Bella Mai của Việt Nam được chính NTK cũng như báo chí địa phương hết lời khen ngợi về vóc dáng và nhan sắc.

NTK Maestro John và nam ca sĩ Gello Angelo Marquez của Philippines nhận xét Bella Mai là thí sinh không chỉ có thân hình đẹp mà lại còn sở hữu gương mặt đẹp, cuốn hút.

Với lợi thế này, nhiều người cũng dự đoán, Bella Mai sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu du lịch hoàn vũ thế giới năm nay.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-viet-nam-da-lam-duoc-gi-truoc-them-chung-ket-miss-tourism-universe-2017-a205803.html