Đại gia Quảng Ninh “chi mạnh” mời Tuấn Ngọc, Khắc Việt tới hát đám cưới con


Thứ 7, 24/03/2018 | 13:20


Được biết, đám cưới này là của một gia đình hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ở Quảng Ninh và chi phí tổ chức lên tới 2 tỷ đồng.

Đám cưới này là của một gia đình hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ở Quảng Ninh và chi phí tổ chức lên tới 2 tỷ đồng.

Mới đây, độc giả mạng chia sẻ một số hình ảnh về đám cưới xa hoa được cho là đang diễn ra tại Móng Cái, Quảng Ninh. Trong khuôn khuôn viên rộng lớn để tổ chức tiệc cưới, gia đình này trang trí rất nhiều các loài hoa tươi nhập khẩu cùng các vật dụng đắt tiền khác.

Hình ảnh đám cưới xa hoa gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: helino

Theo tìm hiểu, cô dâu tên Thuỳ Tr. và chú rể tên Đức Đ., ở Móng Cái, Quảng Ninh. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 23 và 24/3.

Được biết, đám cưới này là của một gia đình hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ở Quảng Ninh. Để tố chức tiệc cưới cho con trai, gia đình này mời khoảng hơn 1000 khách tham dự.

Sân khấu tiệc cưới ngoài trời. Ảnh: helino

Anh Tạ Đình Phong, (SN 1984 - Giám đốc công ty tổ chức đám cưới) cho biết, phía công ty anh nhận thực hiện đám cưới này từ cách đây 2 tháng.

Ca sĩ Khắc Việt  xuất hiện trong tiệc cưới. Ảnh: helino

Anh Phong cho hay, tiệc cưới ngoài sự tham dự của 1000 khách mời còn có sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Ngọc, Khắc Việt, MC Danh Tùng cùng vũ đoàn. Các nghệ sĩ mang tới chương trình những tiết mục đặc sắc. Tổng chi phí để tổ chức đám cưới khoảng 2 tỷ đồng.

Hoa tươi nhập khẩu ngập tràn trong đám cưới. Ảnh: hellino

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-quang-ninh-chi-manh-moi-tuan-ngoc-khac-viet-toi-hat-dam-cuoi-con-a223657.html