Xôn xao vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ tỉnh bị đau bụng


Thứ 7, 23/06/2018 | 12:24


Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh ông T. vào nhà nghỉ với một người phụ nữ, Bí thư huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) khẳng định mình bị “gài bẫy”.

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh ông T. vào nhà nghỉ với một người phụ nữ, Bí thư huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) khẳng định mình bị “gài bẫy”.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 4 phút kèm theo dòng status: “Bí thư Huyện ủy Krông Ana, Nguyễn Quang T. cùng chị Nguyễn Thị M. bị chồng bắt tại nhà nghỉ K.V. vì có hành vi quan hệ bất chính” đang gây xôn xao trong dư luận.

Người phụ nữ chui qua cửa thông gió khi bị phát hiện. Ảnh: VTCNews

Nội dung đoạn clip quay lại cảnh rất nhiều người tụ tập trước cửa phòng 403 nhà nghỉ K.V. (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Những người này liên tục gọi: “Anh T. ơi, mở cửa đi”.

Sau nhiều lần gọi nhưng cửa phòng vẫn đóng kín, người quay clip đi vòng ra phía trước nhà nghỉ và phát hiện người phụ nữ mặc áo đen, váy trắng đang trên mái nhà, tìm đường bỏ trốn. Tuy nhiên, do bị phát hiện nên người phụ nữ này đã chui qua lỗ cửa thông gió vào lại bên trong căn phòng 403.

Trong lúc người phụ nữ này chui vào cửa thông gió thì có một cánh tay người đàn ông đỡ từ bên trong. Clip cũng quay rõ chiếc xe ô tô 4 chỗ để trong khuôn viên nhà nghỉ mang BKS 47A 15xxx được cho là của ông T. Cùng thời điểm này, từ căn phòng 403, một người đàn ông đã đi ra ngoài và lên xe ô tô trên bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, PV báo Người Đưa Tin đã xác minh, người phụ nữ mặc váy trắng, áo đen trong clip là bà M., một cán bộ đang công tác tại một cơ quan của tỉnh Đắk Lắk. Người đàn ông đi ra từ căn phòng 403 là ông Nguyễn Quang T., Bí thư Huyện ủy huyện Krông Ana.

Trả lời trên VTCNews, ông T. cho rằng mình bị ai đó cố tình "gài bẫy". "Ngày 21/6, tôi có lên TP Buôn Ma Thuột thì được 2 người bạn rủ ra sân bay để gặp trao đổi công việc. Sau đó, một người bận nên hẹn nhau tại quán cà phê K.V (TP Buôn Ma Thuột).

Khi đến quán cà phê, tôi và một người bạn ngồi đợi người còn lại. Lúc sau thì cả 3 gặp nhau và ngồi uống cà phê. Sau đó, chị M. (một trong 2 người bạn của ông Thuân - PV) bị đau bụng do nghi trúng gió nên đã lấy một phòng nghỉ để chị này nghỉ ngơi", ông T. kể lại.

Chiếc xe ô tô được cho là của ông T. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo ông T., ít phút sau khi ngồi uống cà phê thì người bạn kia của ông đi ra sân bay và bảo ông chờ. Sau đó, ông T. có việc định đi về nên vào phòng của chị M. để thăm hỏi tình hình sức khỏe.

"Lúc tôi vào phòng để thăm chị M., tôi có vào nhà vệ sinh để đi vệ sinh. Lúc này, có nhiều người đứng bên ngoài gõ cửa và tôi ra mở thì nhóm người này lao vào nói tôi vào nhà nghỉ với chị M., đề nghị gọi công an. Sau đó, tôi về huyện để họp", ông T. phân trần.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông T. báo cáo vụ việc với Ban thường vụ huyện ủy. Theo ông T., gia đình chị M. với gia đình ông có mối quen biết lâu năm.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-vu-bi-thu-huyen-uy-vao-nha-nghi-tham-nu-can-bo-tinh-bi-dau-bung-a233984.html