Đắk Lắk: Nghi nổ bình gas, 4 người trong gia đình trọng thương


Thứ 7, 23/02/2019 | 13:48


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng Huyện ủy Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) đang khẩn trương làm rõ vụ nghi nổ bình gas khiến 4 người trong một gia đình bị thương nặng.

Lực lượng chức năng Huyện ủy Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) đang khẩn trương làm rõ vụ nghi nổ bình gas khiến 4 người trong một gia đình bị thương nặng.

Chiều 23/2, trao đổi với báo Dân Trí, một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn xã Ea T’Mốt vừa xảy ra một vụ nổ lớn khiến 4 người bị thương.

“Theo người nhà nạn nhân, vụ tai nạn là do nổ bình gas. Hiện lực lượng công an đã tiến hành bảo vệ hiện trường, lấy lời khai của các nạn nhân để làm rõ, địa phương chưa thể thông tin chi tiết về vụ việc” – vị lãnh đạo này cho hay.

Hiện trường vụ nổ bình gas khiến 4 người bị thương. Ảnh: Báo Đắk Lắk

Theo thông tin ban đầu, ông Bùi Đăng Sơn – Trưởng thôn 3, xã Ya T’mốt cho biết, vào khoảng 11h20 ngày 22/2, tại nhà bà Hoàng Thị Huyền đã xảy ra vụ nổ lớn. Hậu quả, người cháu trai của bà Huyền mất 2 bàn tay, con trai bà Huyền là Tô Mạnh Tường (17 tuổi) mất 1 cánh tay, chị Tô Thị Hằng (con gái bà Huyền) và con dâu bà Huyền bị thương. Tất cả các nạn nhân đều nhanh chóng được chuyển tới Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột) cấp cứu.

Theo một cán bộ xã Ya T’mốt, vụ nổ xảy ra khi con cháu bà Huyền đang ăn uống, riêng bà Huyền đã lên nhà trên ngồi nên không bị thương tích. Vụ nổ còn khiến mái tôn nhà bà Huyền bị thủng.

Chia sẻ với TTXVN, ông Phan Trọng Nhơn, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh cho biết, chiều 22/2, Bệnh viện đã tiếp nhận hai bệnh nhân Tô Mạnh Tường và Vi Việt Quang trong tình trạng đa chấn thương. Đối với bệnh nhân Vi Việt Quang, các bác sỹ đã múc và làm sạch nội nhãn cầu 2 mắt, sửa mỏm cụt hai cẳng tay và điều trị các vết thương trên cơ thể. Bệnh nhân Tô Mạnh Tường được sửa mỏm cụt cẳng tay trái và điều trị nhiều vết thương vùng mặt, cổ, chân. Hiện hai bệnh nhân đang được điều trị tại Phòng hồi sức tích cực của Bệnh viện và dần hồi phục.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-nghi-no-binh-gas-4-nguoi-trong-gia-dinh-trong-thuong-a264049.html