Đàm Vĩnh Hưng chính thức ngồi ghế nóng "Gương mặt thân quen" thay thế Hoài Linh


Thứ 3, 22/05/2018 | 09:04


Cùng sự kiện

Hoài Linh sẽ không còn ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen mùa 6 nữa, thay thế vị trí của anh chính là người em thân thiết Đàm Vĩnh Hưng.

Hoài Linh sẽ không còn ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen mùa 6 nữa, thay thế vị trí của anh chính là người em thân thiết Đàm Vĩnh Hưng.

BTC “Gương mặt thân quen 2018” xác nhận Đàm Vĩnh Hưng sẽ là giám khảo đầu tiên ngồi ở vị trí “ghế nóng” và Quang Bảo đảm nhận vai trò MC.

Đàm Vĩnh Hưng từng ngồi ghế nóng nhiều chương trình.

Lý giải cho sự thay đổi này đại diện nhà sản xuất cho biết: "Gương mặt thân quen là cuộc thi ca hát không loại thí sinh nhiều. Chương trình đã có sáu mùa rồi nên cần thay đổi để mới mẻ hơn. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng năng động, biến hóa tài tình, nên chúng tôi thấy anh là sự lựa chọn tốt nhất để có thể thay thế danh hài Hoài Linh".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Bản thân tôi đã từng ngồi ở vị trí giám khảo, HLV của nhiều chương trình khác nhau nhưng tôi rất thích format của ‘Gương mặt thân quen’ và đã theo dõi chương trình trong suốt 6 năm qua.

Từng có dịp hát trên sân khấu của chương trình nhưng đến năm nay tôi mới ngồi vào vị trí vô cùng đặc biệt này. Hy vọng, với sự xuất hiện của tôi sẽ tạo được một áp lực nhẹ lên dàn thí sinh để làm động lực cho họ tiến bộ, cố gắng nhiều hơn”.

Về phía Quang Bảo cũng rất hào hứng khi được nhận lời mời đảm nhận vai trò MC chương trình Gương mặt thân quen 2018.

MC Quang Bảo.

Quang Bảo đã trở thành cái tên quen thuộc khi từng làm MC cho nhiều gameshow ca nhạc. Với tài dẫn dắt và hoạt ngôn của mình, Quang Bảo hứa hẹn sẽ có những màn tung hứng với giám khảo mang đến những giây phút giải trí cho chương trình.

"Gương mặt thân quen" mùa 6 tập 1 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 9/6 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-vinh-hung-chinh-thuc-ngoi-ghe-nong-guong-mat-than-quen-thay-the-hoai-linh-a230395.html