Dàn cầu thủ ngôi sao phải "cay đắng" ngồi nhà xem World Cup 2018


Thứ 4, 06/06/2018 | 03:33


Cùng sự kiện

World Cup 2018 thiếu vắng nhiều cái tên đắt giá và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ như Karim Benzema, Radja Nainggolan, Mario Gotze, Mauro Icardi...

World Cup 2018 thiếu vắng nhiều cái tên đắt giá và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ như Karim Benzema, Radja Nainggolan, Mario Gotze, Mauro Icardi...

Thủ môn

Jan Oblak (Atletico Madrid - ĐT Slovenia)

Một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại nhưng không thể một mình gồng gánh cả một đội tuyển. Slovenia của Oblak thua liểng xiểng ở vòng loại và nhường tấm vé dự World Cup 2018 cho Anh và Thụy Sỹ.

Joe Hart (West Ham - ĐT Anh)

Việc Joe Hart không được triệu tập là một cú sốc lớn với người hâm mộ. Dù không còn giữ được phong độ chói sáng, kinh nghiệm chinh chiến quốc tế và sự ổn định của Joe Hart vẫn là những lợi thế của anh. Nhưng đáng tiếc, cựu thủ thành của Man City không được lựa chọn.

Hậu vệ

Marcos Alonso (Chelsea - ĐT Tây Ban Nha)

Quyết định gây khó hiểu của HLV Lopetegui chính là việc để Marcos Alonso vắng mặt tại World Cup 2018. Anh không chỉ thi đấu ấn tượng ở Chelsea mà còn có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League 2017/2018.

Dani Alves (PSG - ĐT Brazil)

Dani Alves luôn thi đấu ấn tượng và giữ vững phong độ qua từng năm. Anh chính là trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng nước Pháp. Ngoài ra, anh còn góp phần trong 3 chức vô địch của PSG. Tuy vậy, chấn thương trong trận chung kết French Cup đã cướp mất tấm vé dự World Cup của anh.

Trung vệ

Virgil Van Dijk (Liverpool - ĐT Hà Lan)

Virgil Van Dijk là điểm sáng trong hàng phòng ngự đã nhiều năm không được đánh giá cao của Liverpool. Phong độ ổn định của anh đã góp phần giúp Liverpool lọt vào chung kết Champions League năm nay. Tuy vậy, việc Hà Lan không thể giành tâm vé đi tới VCK World Cup 2018 khiến ngôi sao này không có cơ hội tỏa sáng vào mùa hè năm nay.

Leonardo Bonucci (AC Milan - ĐT Italia)

Cùng cảnh ngộ với Virgil Van Dijk, Leonardo Bonucci dù có một mùa giải cực kỳ đáng nhớ ở cấp CLB nhưng sự xuất sắc của anh không đủ để mang về tấm vé tới Nga cho đội bóng áo Thiên thanh.

Tiền vệ

Leroy Sane (Man City - ĐT Đức)

Có lẽ đây là sự vắng mặt gây sốc nhất tại World Cup 2018 khi Leroy Sane đã có một mùa giải đại thành công trong màu áo Man City. Tuy nhiên, khi lên tuyển, thái độ thiếu hòa đồng của anh đã khiến HLV Joachim Low quyết định gạch tên cầu thủ này và thay thế bằng Julian Brandt.

Cesc Fabregas (Chelsea - ĐT Đức)

Nằm trong đội hình Tây Ban Nha vô địch World Cup, hai lần vô địch châu Âu và là thành viên của thế hệ vàng bóng đá xứ sở bò tót nhưng Fabregas vẫn bị bỏ rơi.

Radja Nainggolan (AS Roma - ĐT Bỉ)

Radja Nainggolan được đánh giá là một trong số những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu, anh đã góp công lớn giúp Roma vào bán kết Champions League. Tuy vậy quyết định của HLV Roberto Martinez đã khiến Nainggola trở thành một trong số sự vắng mặt đáng tiếc nhất.

Gareth Bale (Real Madrid - ĐT Xứ Wales)

Đội bóng Xứ Wales không thể giành vé Wolrd Cup khi cầu thủ chủ lực của họ là Gareth Bale chấn thương quá nhiều và không tham gia đầy đủ các trận đấu ở vòng loại.

Tiền đạo

Icardi (Inter Milan - ĐT Argentina)

Icardi không chỉ thi đấu ổn định mà còn là điểm tựa trên hàng công của Inter Milan. Icardi cũng giành vua phá lưới Serie A mùa 2017/18 với 29 bàn. Chính vì thế, việc Icardi vắng mặt tại World Cup 2018 khiến nhiều người tranh cãi. Thậm chí, có tin đồn cho rằng vì mâu thuẫn bên ngoài sân cỏ với ngôi sao của Argentina là Messia nên Icardi mới bị loại khỏi ĐTQG.

Karim Benzema (Real Madrid - ĐT Pháp)

Có thể khẳng định Benzema hiện là tiền đạo cắm đẳng cấp nhất của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps, anh bị cấm cửa lên tuyển trong nhiều năm qua.

Alvaro Morata (Chelsea - ĐT Tây Ban Nha)

Không có phong độ cao, nhưng Morata được cho là vẫn ở đẳng cấp hơn Iago Aspas và Rodrigo khi ra sân chơi quốc tế. Việc một tiền đạo từng chơi cho Real, Juventus và Chelsea phải chầu rìa ở World Cup chắc chắn là điều khó chấp nhận với Morata.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-cau-thu-ngoi-sao-phai-cay-dang-ngoi-nha-xem-world-cup-2018-a232017.html