Đan Mạch – Australia: "Những chú chuột túi" xách vali về nước sớm?


Thứ 5, 21/06/2018 | 09:58


Cùng sự kiện

Trận đấu giữa Đan Mạch và Australia sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (21/6).

Trận đấu giữa Đan Mạch và Australia sẽ diễn ra lúc 19h tối nay (21/6).

Đan Mạch đánh bại Peru ở lượt đấu trước. Ảnh: fourfourtow.

Ở trận đầu ra quân, Đan Mạch và Australia giành được những kết quả trái ngược. Nếu như Đan Mạch đánh bại Peru, thì ngược lại, đại diện châu Á thua một cách đáng tiếc trước ông lớn Pháp.

Lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2018 sẽ quyết định số phận của cả hai. Nếu Đan Mạch thắng, dường như chắc chắn “những chú lính chì” sẽ vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, thất bại sẽ khiến Australia phải nói lời chia tay sớm với giải đấu lớn nhất hành tinh.

So với đội bóng “xứ sở chuột túi”, Đan Mạch được đánh giá cao hơn. Thành tích tốt nhất tại một kỳ World Cup của “những chú lính chì” là vào đến tứ kết World Cup 1998. Giờ đây, Đan Mạch đứng trước cơ hội rất lớn để “tái hiện lịch sử” nếu đánh bại Australia.

Trong khi Đan Mạch chiếm ưu thế cả về phong độ lẫn yếu tố con người, khó khăn lại đang bủa vây đội bóng đến từ châu Đại Dương. Đội hình của Australia lúc này đây không có được những ngôi sao với đẳng cấp vượt trội, có khả năng xoay chuyển cục diện như  Eriksen bên phía Đan Mạch.

Ngoài chất lượng đội hình được đánh giá thấp hơn, Australia còn có phong độ không tốt. Đội bóng tới từ châu Đại Dương chỉ giành thắng lợi vỏn vẹn 3 trận trong 9 trận gần đây nhất. Bên kia chiến tuyến,  Đan Mạch đạt phong độ rất cao. Đội bóng châu Âu bất bại 5 trận, thắng 3 và hòa 2 kể từ tháng ba đến nay. Chiếm ưu thế về mọi mặt trước Australia, Đan Mạch hoàn toàn có khả năng làm chủ cuộc chơi trong 90 phút tranh tài giữa hai đội trên sân vận động Samara Arena.

Trong quá khứ, Đan Mạch và Australia đã đụng độ nhau ba lần tuy nhiên đấy chỉ là các trận giao hữu, “những chú lính chì” chiếm ưu thế với hai chiến thắng. Trận đấu tối nay là lần đầu tiên Đan Mạch và Australia đụng độ ở một giải đấu cấp thế giới. Đội bóng đến từ châu Đại Dương phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn xách va li về nước ngay từ vòng bảng.

Đội hình dự kiến

Đan Mạch: Schmeichel, Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Larsen, Delaney, Schone, Poulsen, Eriksen, Sisto, Jorgensen.

Australia: Ryan, Risdon, Sainsbury, Milligan, Behich, Leckie, Mooy, Jedinak, Kruse, Rogic, Juric.

Dự đoán: Đan Mạch 2-1 Australia

Thịnh Nghệ (T/h)
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mach-australia-nhung-chu-chuot-tui-xach-vali-ve-nuoc-som-a233828.html