Dân mạng đua nhau chế ảnh Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê


Thứ 2, 08/01/2018 | 12:26


Chỉ sau ít giờ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã vượt Á hậu 1 Hoàng Thùy để trở thành tâm điểm chế ảnh của cộng đồng mạng.

Chỉ sau ít giờ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã vượt Á hậu 1 Hoàng Thùy để trở thành tâm điểm chế ảnh của cộng đồng mạng, đặc biệt là khoảnh khắc khuôn mặt của cô gái người dân tộc Ê Đê này khi được xướng tên.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra ở Nha Trang (Khánh Hòa) vào tối 6/1. Năm nay, vương miện Hoa hậu thuộc về thí sinh H'Hen Niê người đoạt giải "Người đẹp biển". H'Hen Niê vượt qua 41 người đẹp để trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp dân tộc Ê Đê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk, là người mẫu tự do ở TP HCM. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được dân mạng đặc biệt qua tâm. Nếu như trước đây, Á hậu 1 Hoàng Thuỳ từng được xem là một trong những chân dài nổi tiếng và có nhiều bức ảnh chế nhất trên mạng xã hội. Ở mỗi tập The Face cô xuất hiện, hay những phát ngôn trên truyền thông đều là nguồn cảm hứng bất tận để các tay chế ảnh làm nên những "siêu phẩm" gây cười thì nay cô nàng cũng phải nhừng chỗ cho H'Hen Niê.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-dua-nhau-che-anh-hoa-hau-hoan-vu-hhen-nie-a215667.html