Dân mạng 'ghen tị' trước màn tặng hoa ngọt ngào nhất của cặp vợ chồng lớn tuổi


Thứ 5, 08/03/2018 | 08:48


Cùng sự kiện

Người chồng già lam lũ vẫn khoác nguyên bộ quần áo công nhân, đầu đội mũ bảo hiểm chạy nhanh xuống bếp tặng vợ bó hoa tươi nhân ngày 8/3 khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Người chồng già lam lũ vẫn khoác nguyên bộ quần áo công nhân, đầu đội mũ bảo hiểm chạy nhanh xuống bếp tặng vợ bó hoa tươi nhân ngày 8/3 khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên gương mặt rạng rỡ, hồ hởi chạy nhanh vào nhà, tay vẫn ôm chặt bó hoa tươi để tặng người vợ hiền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chỉ 1 phút thôi, nhưng đoạn clip cũng đủ khiến người xem thấu được tấm lòng của người đàn ông này đối với vợ. Vẫn mặc nguyên bộ quần áo công nhân, đầu còn chưa kịp tháo mũ bảo hiểm, ông chồng đã tiến thẳng tới bếp nơi người vợ đang dọn dẹp chỉ để gửi bó hoa tươi đẹp nhất tới 'người hậu phương'.

Người đàn ông vui vẻ tặng vợ hoa nhân ngày 8/3.

Không những thế, ông chồng còn thơm lên má vợ để bày tỏ niềm yêu thương của mình: '8/3, tặng em bó hoa'. Nhìn bộ dạng lúng túng nhưng khuôn mặt không giấu nổi sự hào hứng, hạnh phúc của người đàn ông này khiến dân mạng xúc động.

Người vợ cũng tỏ ra hết sức bất ngờ và hạnh phúc. Bà nở nụ cười rất tươi, vui sướng nhận bó hoa của chồng.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-ghen-ti-truoc-man-tang-hoa-ngot-ngao-nhat-cua-cap-vo-chong-lon-tuoi-a221868.html