+Aa-
    Zalo

    Dân mạng hoảng sợ vì ấm siêu tốc chỉ cắm điện chưa bật, chưa đun đã bốc cháy

    ĐS&PL Cư dân mạng vẫn còn chưa hết lo sợ sau sự cố bình nóng lạnh bốc cháy, thì mới đây sự việc chiếc ấm siêu tốc cháy ngùn ngụt lại khiến nhiều người hoang mang.

    Cư dân mạng vẫn còn chưa hết lo sợ sau sự cố bình nóng lạnh bốc cháy, thì mới đây sự việc chiếc ấm siêu tốc cháy ngùn ngụt lại khiến nhiều người hoang mang.

    Mới đây, trên facebook của một người dùng mạng đã đăng tải hình ảnh một chiếc ấm siêu tốc đang cháy với lời cảnh báo khiến nhiều người lo sợ khi sử dụng ấm siêu tốc nấu nước.

    Tải khoản Facebook N.A chia sẻ: “Cả nhà lưu ý khi dùng mấy em siêu tốc này. Không có người ở nhà hôm nay là bay cả nhà rồi. Ấm chỉ cắm điện không bật, không đun mà tự cháy”.

    Lời cảnh báo của N.A đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người tranh cãi về vấn đề này, đại đa số dân mạng đều cho rằng việc sử dụng đồ điện rất nguy hiểm, và cần phải sử dụng đúng theo hướng dẫn, cũng như các thiết bị điện phải là hàng đảm bảo, chất lượng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-hoang-so-vi-am-sieu-toc-chi-cam-dien-chua-bat-chua-dun-da-boc-chay-a221214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan