Dân mạng thích thú với những hình ảnh thời trẻ của HLV Park Hang-seo được hé lộ


Thứ 7, 15/12/2018 | 08:12


Cùng sự kiện

Người hâm mộ vô cùng thích thú với những hình ảnh đáng yêu thời còn là cầu thủ, với mái tóc còn khá dài của HLV Park Hang-seo.

Người hâm mộ vô cùng thích thú với những hình ảnh đáng yêu thời còn là cầu thủ, với mái tóc còn khá dài của HLV Park Hang-seo.

Trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tờ Sports Seoul đã bất ngờ "khui" ra những hình ảnh vô cùng thú vị thời trẻ của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Với chiều cao 1 mét 70, gương mặt góc cạnh cá tính và đặc biệt là… rất nhiều tóc, thật không thể nhận ra đây chính là “ông thầy quốc dân” mà nhà nhà, người người đang tung hô hết mình!

Bên cạnh đó, những hình ảnh được “đào” lại của thầy Park cũng khiến cho dân tình thích thú bởi một khía cạnh rất khác của ông, rất đáng yêu và dễ mến, khác xa vẻ mặt nghiêm túc thường trực trên sân cỏ và trong lúc tập luyện.

Trước khi trở thành một HLV, ông từng nhiều năm trời chinh phạt sân cỏ với tư cách là một cầu thủ tiền vệ. 

Thi đấu ở vị trí tiền vệ, ông Park được các đồng đội cũ gọi với biệt danh "cục pin" nhờ nguồn thể lực dồi dào và khả năng hoạt động không biết mệt mỏi.

Thần thái cực ngầu và đôi mắt híp đáng yêu của HLV Park Hang-seo. 

Chiến lược gia người Hàn Quốc trông vô cùng thời trang và khá bảnh với trang phục tone-sur-tone cùng chiếc xe đạp. 

Mái tóc xoăn lưa thưa của vị chiến lược gia sinh năm 1959 cũng là nguồn cảm hứng để những đồng đội cũ đặt cho ông biệt danh "cục pin".

Có thể thấy HLV Park Hang-seo (bên trái) trông rất đáng yêu ngày còn "nhiều tóc". 

Sự nghiệp "quần đùi áo số" chuyên nghiệp của thầy Park chỉ kéo dài trong 7 năm (1981-1988). 

Là một con người thân thiện và hòa đồng, ông Park luôn được các cầu thủ yêu mến, dù là ở cương vị trợ lý hay HLV trưởng các đội bóng ông từng huấn luyện.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-thich-thu-voi-nhung-hinh-anh-thoi-tre-cua-hlv-park-hang-seo-duoc-he-lo-a255185.html