Dân mạng xuýt xoa vì dàn chị em "đẹp hết phần thiên hạ" nhà thủ môn "Lâm Tây"


Thứ 4, 19/12/2018 | 01:42


Khi biết thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam và “chim công làng múa” Linh Nga là chị em họ, nhiều người khá bất ngờ.

Khi biết thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam và “chim công làng múa” Linh Nga là chị em họ, nhiều người khá bất ngờ. Thế nhưng, cặp đôi trai tài gái sắc của làng thể thao và showbiz Việt còn có những cậu em trai, em gái với ngoại hình không hề thua kém anh chị.

Mới đây, trận cầu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup đã diễn ra cực kỳ căng thẳng tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình với chiến thắng thuộc về Việt Nam. Giữa những gương mặt quen thuộc của đội tuyển nước nhà, Đặng Văn Lâm bỗng vụt sáng trở thành cái tên hot nhất khi hoàn thành xuất sắc trọng trách thủ thành của mình.

Lâm Tây là cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội những ngày qua - Ảnh: Tri thức trẻ

Được biết anh chàng thủ môn điển trai này sinh năm 1993, mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga, bố là người Việt và mẹ là người Nga. Có một điều thú vị là thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam là em trai họ của “chim công làng múa” Linh Nga. NSND Đặng Hùng - bố nghệ sĩ Linh Nga là anh trai của ông Đặng Sơn - bố của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm từng được đào tạo ở các CLB nổi tiếng bên Nga, trường Dinamo và Spartak Moskow.

Ngay sau chiến thắng vang dội, bức tâm thư xúc động Văn Lâm gửi HLV Miura 3 năm trước đây lại được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Ở thời điểm đó, những gì chàng thủ môn này nhận được chỉ là dòng tin nhắn từ chối của HLV Miura. Không chịu lùi bước, sau đó anh quay trở lại Việt Nam và gia nhập CLB Hải Phòng. Sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng đã giúp “Lâm Tây” tiến bộ tại đội bóng đất Cảng và giờ đây là người hùng của đội tuyển quốc gia.

Nhiều người ngưỡng mộ khát khao chơi bóng của thủ thành 25 tuổi. Câu chuyện theo đuổi ước mơ của chàng thủ môn cao 1m88 đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng đối với giới trẻ Việt Nam.

Linh Nga luôn sát cánh cùng Văn Lâm từ những ngày đầu - Ảnh: Dân trí

Linh Nga chính là một trong người đã ở bên chứng kiến, cổ vũ chặng đường của Đặng Văn Lâm từ những ngày mới lặn lội từ Nga trở về quê hương chỉ vì muốn sống và cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai, body 6 múi cực chuẩn do tích cực tập gym, “Lâm tây” từng được nhận được nhiều lời mời gọi để trở thành người mẫu nhưng Linh Nga khuyên em trai nên tập trung cho bóng đá.

Trong khi đó, Đặng Linh Nga là con gái của bộ đôi nghệ sĩ múa nổi tiếng Vương Linh - Đặng Hùng. Với những đóng góp trong ngành múa, từ năm 2016, Linh Nga đã được trao tặng danh hiệu NSƯT ở tuổi 30. Linh Nga được nhận danh hiệu NSƯT đúng vào ngày cả bố và mẹ cùng được phong tặng danh hiệu NSND.

Bên cạnh lĩnh vực múa, Linh Nga còn là một ngôi sao giải trí đạt nhiều thành công khi nhận được lời mời tham dự vào các liveshow nghệ thuật, các event, quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn.

Tuy nhiên, sau tất cả, Linh Nga vẫn khiêm nhường "Danh xưng chỉ là một điều rất nhỏ trên quãng đường nghệ thuật"

Linh Nga được trao tặng danh hiệu NSƯT ở tuổi 30 - Ảnh: Dân trí

Cũng giống như thủ môn Đặng Văn Lâm, Linh Nga từng phải sống xa gia đình, xa người thân để đi du học, phát triển sự nghiệp. Cô bé Linh Nga khi ấy đã tự làm quen với cuộc sống độc lập để tìm lối đi riêng cho mình. Giờ đây, cả gia đình làm cùng nghề nên đi đâu cũng có nhau, các show diễn lớn bé của Linh Nga đều có bố mẹ song hành, giờ thêm em bé nữa nên ekip rất “hùng hậu”.

Ở thời điểm hiện tại, hạnh phúc nhất với cô là được làm công việc yêu thích, được sống tự do cuộc sống của chính mình, được mọi người công nhận.

Em trai Linh Nga có thiên hướng thích kinh doanh - Ảnh: Dân trí

Em trai của Linh Nga tên thật là Đặng Hùng Minh, anh lấy tên tiếng Anh là Yong Dang. Vẻ đẹp trai, bảnh bao, đĩnh đạc của Hùng Minh cũng từng gây chú ý. Hùng Minh sinh năm 1995. Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống về múa nhưng Hùng Minh lại có thiên hướng thích kinh doanh.

Cậu em trai của thủ môn Văn Lâm cũng gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài sáng láng không kém anh trai của mình. Đặng Văn Mạnh sinh năm 1997 tại Nga, vẻ đẹp lai cũng mang đến cho Văn Mạnh nét cuốn hút rất riêng.

3 anh em nhà Lâm Tây - Ảnh: Trí thức trẻ

Ở tuổi 21, Văn Mạnh cao gần bằng anh trai của mình. Văn Mạnh hiện đang sinh sống cùng gia đình tại Nga. Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ những bài báo hay video clip nói về Văn Lâm... và dành thời gian về Việt Nam thăm Văn Lâm vào những dịp đặc biệt.

Em út của Đặng Văn Lâm là cô bé Đặng Thanh Giang sinh năm 2007, một cô bé siêu điệu đà và dễ thương. Giống như chị họ của mình là nghệ sỹ múa Linh Nga, Thanh Giang rất yêu múa. Cô bé dự định sẽ theo nghiệp múa trong tương lai. Và cũng vì là em út nên Thanh Giang rất được 2 anh trai cưng chiều.

Trên sân bóng, Lâm Tây mạnh mẽ bao nhiêu thì về nhà cậu lại là một ông anh đáng yêu, dịu dàng bấy nhiêu.

Nhiều người kì vọng, Thanh Giang sẽ tiếp nối truyền thống của dòng họ trở thành một “chim công làng múa” thứ 2.

Gia đình nhà Lâm Tây - Ảnh: Trí thức trẻ


Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-xuyt-xoa-vi-dan-chi-em-dep-het-phan-thien-ha-nha-thu-mon-lam-tay-a255563.html