Danh tính tài xế xe Ford Escape "càn quét" vỉa hè phố Ngọc Khánh, khiến cụ bà tử vong


Chủ nhật, 20/01/2019 | 03:15


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ tài xế xe Ford Escape gây tai nạn liên hoàn trên phố Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) khiến một cụ bà tử vong, cơ quan công an đã xác định được danh tính.

Liên quan đến vụ tài xế xe Ford Escape gây tai nạn liên hoàn trên phố Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) khiến một cụ bà tử vong, cơ quan công an đã xác định được danh tính.

Lãnh đạo Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin, khoảng 15h 30 ngày 19/1 tại trước số nhà 168 đường Ngọc Khánh thuộc địa bàn phường Giảng Võ, quận Ba Đình xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô mang BKS 29U-0115 do ông Trần Việt T. (SN 1969, trú tại phố Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển đi trên đường Ngọc Khánh theo hướng Giảng Võ- Kim Mã đã va chạm với 1 xe ô tô và 3 xe máy, 2 xe đạp và 1 người đi bộ.

Hậu quả, vụ tai nạn đã làm bà Nguyễn Thị L. (SN 1938, trú ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá) đang đi bộ tử vong tại chỗ và một người đàn ông đi xe máy bị thương. Các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn bị hư hỏng ở các mức độ khác nhau.

Hiện trường xe "điên" gây tai nạn trên phố Ngọc Khánh - Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, trao đổi trên báo chí, chị Nguyễn Thị Huế (bán thuốc trên phố Ngọc Khánh) cho biết: "Lúc đó tôi ở trong cửa hàng nên không chứng kiến vụ tai nạn, nhưng có một anh đi xe máy chở gas bị ngã ngay trước cửa nhà tôi".

Có kinh nghiệm sơ cứu cơ bản, chị cùng một nhân viên rửa vết thương, băng bó cho người này.

"Nạn nhân chảy máu ở mũi khá nhiều và chân tay có cảm giác đau, nặng nhất là vai và chân. Tôi cho anh này nằm đợi xe cấp cứu đến", chị Huế nói.

Chị Huế kể thêm: "Lúc tôi đang băng bó thì nam tài xế rất cao to, khoảng hơn 40 tuổi, đi lại vẫn bình thường, nhưng trên mặt có rất nhiều máu tiến đến. Người này vỗ vai anh chở gas và nói là "cho anh xin lỗi". Sau đó anh ta tiếp tục đi tới chỗ các nạn nhân khác để xin lỗi".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-tai-xe-xe-ford-escape-can-quet-via-he-pho-ngoc-khanh-khien-cu-ba-tu-vong-a260059.html