Đạo diễn "Boys Over Flowers" qua đời sau tai nạn giao thông bi thảm


Thứ 7, 13/01/2018 | 11:15


Jeon Gi Sang băng qua đường và bị một chiếc taxi di chuyển ở hướng ngược lại đâm thẳng vào khiến vị đạo diễn thiệt mạng.

Jeon Gi Sang băng qua đường và bị một chiếc taxi di chuyển ở hướng ngược lại đâm thẳng vào khiến vị đạo diễn thiệt mạng.

Đạo diễn của drama đình đám xứ Hàn "Boys Over Flowers" Jeon Gi Sang đột ngột qua đời sau một tai nạn ô tô bi thảm.

Đạo diễn Jeon Gi Sang qua đời ở tuổi 59.

Hôm nay, 13/1, khi đang băng qua đường ở khu dành cho người đi bộ ở Yeouido, Seoul đạo diễn Jeon Gi Sang bị một chiếc taxi đi ngược chiều đâm thẳng vào, gây ra chấn thương nghiêm trọng.

Jeon Gi Sang đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vụ va chạm quá mạnh nên đạo diễn 59 tuổi đã qua đời tại bệnh viện. Tang lễ của ông sẽ được tổ chức tại Yeouido, cùng với gia đình và bạn bè thân thiết.

Jeon Gi Sang sinh năm 1959 tại Hàn Quốc. Ông là người đứng sau thàn công của nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như "My Girl" (2005 - 2006), "Witch Ma" (2007), "Boys Over Flowers"(2009), "To The Beautiful You" (2012)...

Trong đó nổi bật nhất chính là "Boys Over Flowers" (Vườn sao băng) - bộ phim được xem là "huyền thoại" của drama xứ kim chi. Bộ phim đã mở ra một kỷ nguyên mới cho phim Hàn, đồng thời đưa tên tuổi dàn diễn viên chính của phim lên thành dàn ngôi sao hàng đầu Châu Á.

Với sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Goo Hye Soon, Kim Bum và Kim So Eun, "Boys Over Flowers" thực sự đã trở thành một hiện tượng văn hoá trên toàn thế giới ở vào thời điểm phát sóng.

Tuy có sự nghiệp thành công những vị đạo diễn nổi tiếng Jeon Gi Sang cũng nằm trong danh sách những người bị nghi vấn đã lạm dụng tình dục nữ diễn viên Jang Ja Yeon - một trong những diễn viên của "Boys Over Flowers". Nữ diễn viên đã tự sát năm 2009 sau một khoảng thời gian bị buộc phải quan hệ tình dục với nhiều người trong ngành giải trí.

Vi An /Theo Koreboo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-boys-over-flowers-qua-doi-sau-tai-nan-giao-thong-bi-tham-a216310.html