+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn phim Kong về Mỹ điều trị, khẳng định tình cảm với Việt Nam không thay đổi

    ĐS&PL Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn "Kong: Skull Island" vẫn gọi Việt Nam là quê hương thứ hai của mình trong chia sẻ đầu tiên sau vụ việc đáng tiếc đầu tháng 9.

    Jordan Vogt-Roberts, đạo diễn "Kong: Skull Island" vẫn gọi Việt Nam là quê hương thứ hai của mình trong chia sẻ đầu tiên sau vụ việc đáng tiếc đầu tháng 9.

    Đạo diễn người Mỹ Jordan Vogt-Roberts đã có những chia sẻ chính thức thông qua trang cá nhân về sự việc đáng tiếc xảy ra với anh tại Việt Nam vào đầu tháng 9.

    Vị đạo diễn bày tỏ, anh đã bị tấn công bởi những kẻ côn đồ trong quán bar, chứ đó không phải một vụ ẩu đả mà anh có ý định tạo ra.

    "Vào sáng sớm ngày 9 tháng 9 năm 2017, tôi và một số người bạn đi cùng đã không may bị liên lụy trong một vụ tấn công vô cớ bởi một nhóm người. Cảnh sát địa phương đã tuyên bố rằng đó không phải là một vụ ẩu đả trong quán bar, đó là một vụ tấn công mà tôi không hề tạo ra. Nghiêm trọng hơn nữa, những kẻ đó tiếp tục tấn công khiến gần 10 người nước ngoài khác không liên quan đến tôi phải nhập viện" - đạo diễn "Kong" kể lại.

    Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Ảnh: FBNV

    Được biết, hiện tại anh đã trở về Mỹ sau 10 ngày điều trị tại một bệnh viện ở Việt Nam.

    Mặc dù đây là một sự việc đáng tiếc và không ai mong muốn nhưng điều này không hề làm ảnh hưởng tới tình cảm của anh dành cho đất nước hình chữ S.

    "Một vụ việc như vậy không hề là sự thể hiện về Việt Nam, và chưa, sẽ không, và không thể thay đổi quan điểm tích cực tràn đầy của tôi về đất nước này. Các mục tiêu cá nhân của tôi với tư cách là Đại sứ Du lịch vẫn không thay đổi và tôi sẽ tiếp tục mang các cơ hội đến với đất nước này thông qua điện ảnh và các hoạt động khác khác.

    Vụ việc này sẽ không bao giờ thay đổi ý kiến của tôi về lý do tôi phải lòng đất nước này và những người sống ở đó. Nó sẽ không ngăn được tôi tìm tòi những phương thức mới để giới thiệu cho vô số người đang háo hức khám phá vẻ đẹp của Việt Nam. Nó sẽ không ngăn được mong muốn trong tôi giúp xây dựng du lịch bền vững nhằm bảo vệ nền văn hóa của đất nước này trước sự phát triển nhanh chóng hiện nay. Nó sẽ không ngăn được mong muốn của tôi làm cho giáo dục nghệ thuật trở nên dễ tiếp cận hơn đối với bất cứ ai muốn theo đuổi ước mơ sáng tạo của mình. Nó sẽ không ngăn được tôi nghĩ rằng tâm trí và trái tim của người dân đất nước này thể hiện sự kiên cường hiếm khi tôi nhìn thấy ở nơi khác" - Jordan Vogt-Roberts chia sẻ.

    Tuy nhiên, anh vẫn lên án hành động của những kẻ tấn công, gọi những người đó là "côn đồ" và cảnh báo về sự ảnh hưởng của những hành động đó có nguy cơ làm tổn hại nỗ lực của hàng triệu người Việt Nam và người nước ngoài đang hằng ngày xây đắp sự nghiệp kinh doanh của họ và thương hiệu cho đất nước này.

    Cuối cùng, vị đạo diễn gửi lời nhân viên Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ về sự hỗ trợ mạnh mẽ trong suốt quá trình anh gặp khó khăn. Anh cũng cảm ơn cán bộ tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, các nhà báo đã cố gắng không truyền tải thông tin sai lệch, những người Việt Nam và bạn bè đã đón nhận anh như một người bạn thông qua mạng xã hội.

    "Việt Nam là một nơi tôi luôn cảm thấy an toàn và tôi hoàn toàn tin tưởng rằng các cơ quan chức năng sẽ đưa nhóm người đó ra trước pháp luật, gửi một thông điệp rằng những hành động như vậy sẽ có hậu quả và những người đó sẽ phải chịu trách nhiệm".

    Jordan Vogt-Roberts khẳng định anh sẽ còn trở lại Việt Nam trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-phim-kong-ve-my-dieu-tri-khang-dinh-tinh-cam-voi-viet-nam-khong-thay-doi-a203406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan