Đâu là sự thật tin đồn Cường Đô La về quê Đàm Thu Trang để ăn hỏi?


Thứ 7, 08/12/2018 | 11:34


Cùng sự kiện

Dòng mô tả vui bức ảnh Cường Đô La tại nhà Đàm Thu Trang của một người bạn, khiến nhiều người đồn đoán về tương lai gần đám cưới của hai người.

Dòng mô tả vui bức ảnh Cường Đô La tại nhà Đàm Thu Trang của một người bạn, khiến nhiều người đồn đoán về tương lai gần đám cưới của hai người.

Chỉ mới đây, trên trang Facebook của một người bạn đăng tải hình ảnh Cường Đô La với dáng đứng vô cùng nghiêm trang đang bê một đĩa thức ăn bên cạnh 2 người bạn với 2 khay rau lớn. Đặc biệt, dòng mô tả của bức ảnh khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích: “Tráp lễ nhà trai, đĩa lòng chứng tỏ lòng thành, còn rau thì mâm cao cỗ đầy thế này cơ mà. Đã bảo là đi ăn hỏi mà không tin".

Hình ảnh Cường Đô La bê "tráp" qua ăn hỏi nhà Đàm Thu Trang (ảnh: Facebook).

Cư dân mạng thi nhau “đoán già đoán non” liệu đây có phải là một lời “gợi ý” về đám cưới sắp tới của cặp đôi. Cũng trong thời điểm đó, kiều nữ Đàm Thu Trang lại tiếp tục khiến fan thêm phần “nghi ngờ” khi đăng tải bức ảnh được bạn trai cõng trên lưng với chú thích “Cõng nhau về quê”.

Cường Đô La cõng Đàm Thu Trang tình tứ khiến dân mạng ghen tỵ (ảnh: Facebook).

Dưới bài viết, người hâm mộ thi nhau gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi sau hơn một năm công khai tình cảm. Công chúng mong đợi đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ nhanh chóng diễn ra. Một vài người bạn của cặp đôi nhắn nhủ: “Cưới thôi”, “Cưới mời em anh chị nhé”….

Tình cảnh “đứng ngồi không yên” của người hâm mộ bắt đầu từ ngày 23/9 khi cả hai đồng loạt để trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân và cách đây không lâu, Cường Đô La tiết lộ cả hai chuẩn bị kết hôn trong tương lai gần. Trong khi người hâm mộ thấp thỏm đợi chờ tin vui thì cặp đôi vẫn lặng thinh “thả thính” mà không công bố bất kỳ thông tin chính thức nào.

Trước đó, một bức ảnh khác của Cường Đô La cũng đã khiến dậy sóng cư dân mạng. Chàng trai ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi và những người thân trên phi cơ cùng dòng chú thích: "Một chuyến đi khác đến miền Bắc Việt Nam". Bên cạnh những tin đồn về một đám cưới sớm diễn ra tại quê hương của Đàm Thu Trang, nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ bay ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam ở trận bán kết lượt về gặp Philippines, vì trong status anh có đính kèm icon cờ Tổ quốc.

Cường Đô La không ngại chia sẻ những bức ảnh chụp cùng bạn gái.

Dù Cường Đô La đã trải qua nhiều cuộc tình với các mỹ nhân Việt, nhưng không hiểu vì nguyên do gì khiến người hâm mộ thích thú với mối tình với Đàm Thu Trang của cặp đôi đến vậy. Nếu so về nhan sắc hay danh vọng thì Đàm Thu Trang khó bề so sánh với dàn tình cũ của doanh nhân phố núi, ấy vậy mà chỉ cô gái này lại biết cách mang lại hạnh phúc lâu dài cho Cường Đô La.

Đàm Thu Trang hạnh phúc vì được chồng sắp cưới tổ chức sinh nhật (ảnh: Facebook).

Suốt 1 năm gắn bó bên nhau trước khi công khai về một nhà, cả hai luôn biết cách tận hưởng cuộc sống bình yên, giản dị. Cuộc tình này không ồn ào như Cường Đô La và Hà Hồ, cũng chẳng bị "yêu trong lặng câm" như Cường Đô La - Hạ Vi.

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-la-su-that-tin-don-cuong-do-la-ve-que-dam-thu-trang-de-an-hoi-a254291.html