David Beckham cùng Hoa hậu Tiểu Vy dự lễ ra mắt VinFast tại Paris Motor Show


Thứ 3, 02/10/2018 | 14:00


Cựu danh thủ David Beckham và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ tham dự sự kiện ra mắt hai mẫu xe mới của VinFast.

Cựu danh thủ David Beckham và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ tham dự sự kiện ra mắt hai mẫu xe mới của VinFast.

Theo một số nguồn tin, vào 15h25 (giờ Việt Nam) ngày 2/10, siêu sao bóng đá David Beckham sẽ cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy có mặt trong buổi giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên của VinFast.

Trước đó, đã có thông tin về việc Hoa hậu Trần Tiểu Vy là khách mời đặc biệt của sự kiện ra mắt dòng xe đẳng cấp của Vinfast tại Triển lãm quốc tế Paris Motor Show 2018.

David Beckham sẽ xuất hiện trong sự kiện ra mắt VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tuy nhiên, thông tin về việc David Beckham cũng sẽ góp mặt chính là tin tức đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham dự lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

Đây đồng thời cũng khẳng định tin đồn VinFast mời một ngôi sao hạng A đến sự kiện. Nhiều người đã đưa ra những dự đoán như Vin Diesel, Jason Statham, The Rock và David Beckham.

David Beckham được cho là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe mang tính chất lịch sử của VinFast trước báo giới quốc tế. Không chỉ là một tài năng trên sân cỏ, anh còn nổi tiếng với phong cách lịch lãm, sang trọng và thời thượng ngoài đời. Đây cũng chính là những đặc điểm nổi bật của các mẫu xe mang thương hiệu mang thương hiệu Việt đầu tiên này.

David Beckham từ giã sân cỏ từ năm 2013. Cựu danh thủ của CLB Manchester United, Real Madrid và đội tuyển Anh vẫn thường xuyên là khách mời tại nhiều sự kiện trên thế giới.

Nếu như thông tin này được xác nhận chính thức, sự tham gia trực tiếp của Beckham trong buổi ra mắt hai mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show 2018 sẽ mang lại hiệu ứng quốc tế rất lớn.

Hình ảnh Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi tổng duyệt trước khi diễn ra sự kiện của VinFast.

Những hình ảnh của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong buổi tổng duyệt sự kiện cũng đã được hé lộ. “Sự kiện ra mắt xe lần này đánh dấu một niềm tự hào của Việt Nam, Vy rất vinh dự khi được tham gia sự kiện lần này xen vào đó là một chút hồi hộp khi xuất hiện trước công chúng quốc tế” – Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ.

Chương trình ra mắt hai mẫu xe Sedan và SUV của VinFast tại Paris Motor Show 2018 sẽ bắt đầu lúc 10h25 giờ địa phương, tức 15h25 theo giờ Việt Nam.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-beckham-cung-hoa-hau-tieu-vy-du-le-ra-mat-vinfast-tai-paris-motor-show-a246193.html