+Aa-
    Zalo

    Dây điện đứt mắc vào cổ, người đàn ông đi xe máy chết thương tâm

    ĐS&PL Đang chạy xe máy trên đường, người đàn ông không may bị dây điện rơi xuống, mắc vào cổ dẫn tới cái chết thương tâm.

    Đang chạy xe máy trên đường, người đàn ông không may bị dây điện rơi xuống, mắc vào cổ dẫn tới cái chết thương tâm.

    Chiều 29/11, lãnh đạo Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đứt đường dây điện khiến một người tử vong thương tâm.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Công lý

    Theo đó, vào khoảng 12h15 ngày 29/11, ông Trần Minh C. (46 tuổi, trú huyện Núi Thành) điều khiển xe máy qua khu vực tổ 5, thôn Trà Tây, xã Tam Mỹ Đông thì bất ngờ đường dây điện hạ thế, dây trần bị đứt rớt xuống mắc vào cổ ông C. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã liên hệ điện lực cắt điện và trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Núi Thành đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

    Theo người dân địa phương, tuyến dây điện hạ thế Tam Mỹ Đông bắt từ trạm biến áp Tam Mỹ Đông 4 về cấp điện cho hơn 300 hộ dân thôn Trà Tây. Thời gian qua, đường dây điện này bị hư hỏng và xuống cấp nghiêm trọng, nhiều điểm có dấu hiệu sắp đứt.

    Người dân địa phương đã nhiều lần kiến nghị về sự việc trên và lo ngại mùa mưa bão đến sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường nhưng đến nay vẫn không có đơn vị nào quan tâm giải quyết dẫn đến sự việc đau lòng trên.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-dien-dut-mac-vao-co-nguoi-dan-ong-di-xe-may-chet-thuong-tam-a253156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan