Đây là bộ phim sẽ thay thế "Quỳnh búp bê" lên sóng VTV1


Thứ 5, 12/07/2018 | 04:22


Cùng sự kiện

"Quỳnh búp bê" vừa bị dừng chiếu tại giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1 vì những phản hồi của khán giả về cảnh phim bạo lực và nhạy cảm.

"Quỳnh búp bê" vừa bị dừng chiếu tại giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1 vì những phản hồi của khán giả về cảnh phim bạo lực và nhạy cảm.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa tiết lộ bộ phim sẽ lên sóng thay thế "Quỳnh búp bê" sau khi phim này bị dừng chiếu. Đó chính là bộ phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" của đạo diễn, NSND Khải Hưng.

Vào 20h45 các ngày thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên VTV1, Đài THVN, bộ phim "Hạnh phúc không có ở cuối con đường" (33 tập) sẽ được phát sóng, bắt đầu từ 12/7/2018.

"Hạnh phúc không có ở cuối con đường" thay thế "Quỳnh búp bê" lên sóng VTV1.

"Hạnh phúc không có ở cuối con đường" khai thác thời kỳ Việt Nam bước vào giai đoạn đổi mới từ cơ chế tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường. Ở đó có hành trình tìm kiếm hạnh phúc của những người sống trong thời kì quá độ. Họ đã trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống, chịu sự tác động mạnh mẽ của xã hội đang chuyển mình. Và trong hành trình đó, những ai biết trân trọng, nâng niu cuộc sống sẽ hiểu và nắm bắt được hạnh phúc.

Nội dung phim kể về nhân vật Quyên mặc dù thi đỗ đại học với số điểm rất cao, nhưng hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, buộc Thục Quyên phải từ bỏ ước mơ sinh viên, xin việc làm để kiếm tiền giúp gia đình. Sự thông minh và duyên dáng của cô đã khởi đầu cho một hạnh phúc tràn đầy: Thục Quyên kết hôn với Quang, giám đốc Trung tâm thương mại Nhà Xanh.

Cuộc đời cứ tưởng đẹp đẽ như mơ và trôi đi, ai dè những sóng gió từ đâu ập đến với gia đình bé nhỏ. Quang bị mất chức và phải chuyển vùng công tác. Anh bị gia đình vợ cũ lừa, trở thành kẻ tham ô công quỹ, dùng tiền nhà nước sai mục đích, và phải bỏ trốn.

Đối diện với thực tại khó khăn, Thục Quyên không lùi bước. Cô bình tĩnh suy xét và tìm cách vượt qua gian nan, cứu chồng thoát nạn. Với sự thông minh vốn có và lòng quyết tâm cao, được sự hỗ trợ của nhiều bạn bè tốt, Thục Quyên không những trả hết nợ cũ, bảo vệ được hạnh phúc gia đình, mà còn xây dựng cho mình một doanh nghiệp lớn, vững vàng trong cuộc sống.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chuyên nghiệp như Thùy Dương, Hồng Quang, Kiều Thanh, Diệu Thuần, Chí Trung…

Trước đó, VTV đã thông báo về việc tạm dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê" kể từ ngày 12/7. Lý do được đưa ra là vì đơn vị này đã nhận và tiếp thu những ý kiến trái chiều từ khán giả kể từ khi phim lên sóng. Hiện VTV vẫn đang trong quá trình xem xét và chưa đưa ra phát ngôn chính thức về khả năng liệu "Quỳnh búp bê" có bị cấm chiếu vĩnh viễn hay không?

“Quỳnh búp bê” là bộ phim truyền hình Việt đầu tiên được phát trên VTV gắn mác 18+. VTV đã phải phát dòng “Trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem” trong mỗi tập phim của "Quỳnh búp bê" để cảnh báo về những phân đoạn bạo lực hoặc nhạy cảm của phim.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-bo-phim-se-thay-the-quynh-bup-be-len-song-vtv1-a236165.html