Đây là lý do khiến các fan nữ "vỡ mộng" với Văn Toàn


Thứ 3, 28/08/2018 | 07:42


Ngay khi Văn Toàn ghi bàn thắng lịch sử, bạn gái xinh như hot girl của cầu thủ này cũng lộ diện khiến nhiều Fan nữ "vỡ mộng".

Ngay khi Văn Toàn ghi bàn thắng lịch sử, bạn gái xinh như hot girl của cầu thủ này cũng lộ diện khiến nhiều Fan nữ "vỡ mộng".

Văn Toàn đã trở thành người hùng, 'soái ca' trong lòng NHM sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam hạ gục U23 Syria. - Ảnh: Bóng đá

Văn Toàn đã trở thành người hùng, 'soái ca' trong lòng NHM sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam hạ gục U23 Syria, qua đó lần đầu tiên làm nên lịch sử ở ASIAD. Ngay lập tức, đời tư cá nhân, đặc biệt là thông tin bạn gái của Văn Toàn nhanh chóng được cộng đồng mạng quuan tâm.

Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thậm chí chưa từng công khai ảnh thân mật bên người yêu nhưng không ít người biết, chân sút gốc Hải Dương đã có bạn gái 3 năm. Cô nàng tên là Trang Nhung - hay còn được biết đến với nick name Nhung Bum, từng được Văn Toàn “đính kèm” vào TP.HCM trong buổi gặp gỡ fan, sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân tại giải U23 châu Á 2018.

Trang Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Cô nàng chưa từng đăng tải hình ảnh của Văn Toàn trên trang cá nhân, thế nhưng, thi thoảng vẫn dành cho anh những lời ngọt ngào ở phần bình luận. Nhung cho hay, vì cặp đôi chưa quyết định công khai tình cảm nên không muốn thể hiện bất cứ điều gì trên mạng xã hội.

Tuy nhiên gần đây, fan của cặp đôi hot girl - cầu thủ thường xuyên truyền tai nhau chuyện tình của họ những ngày đầu gặp mặt. Trang Nhung từng là “fan girl” của câu lạc bộ HAGL (nơi Văn Toàn thi đấu). Cô nàng hâm mộ đến độ, từng cùng chị gái từ Hà Nội bay vào Cần Thơ để xem Văn Toàn đá bóng. Ấn tượng với sự nhiệt tình của cô nàng fan girl, chân sút Hải Dương đã “mò” vào Instagram của Trang Nhung kết bạn làm quen và họ gắn bó với nhau đến giờ.

Khi U23 bay vào Sài Gòn giao lưu với người hâm mộ, bạn gái Văn Toàn cũng đi cùng chuyến bay với anh chàng.

Trên Instagram cá nhân, Trang Nhung cập nhật hình ảnh về chuyến bay nhưng tránh đăng hình có mặt của bạn trai. 

Trong khi đó, Văn Toàn cũng chia sẻ hình ảnh của cả đội trên máy bay.

Trang Nhung từng thân thiết với Hòa Minzy - bạn gái cũ của Công Phượng. Điều này không khó hiểu, bởi Văn Toàn và Công Phượng là đôi bạn thân thiết ở chung phòng suốt nhiều năm ở Học viên HAGL JMG.
Cả Văn Toàn và Trang Nhung đều khá kín tiếng và không thể hiện tình cảm trên facebook, tuy nhiên cả hai nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Trang Nhung sở hữu làn da trắng cùng gương mặt xinh đẹp. 

Body cực chuẩn của Trang Nhung khiến ai cũng phải trầm trồ.

Cô nàng hiện đang học tập và làm việc tại Hà Nội. 

Nhiều dân mạng nhận xét, một cô gái đáng yêu, dễ thương chính là gu bạn gái của cầu thủ Văn Toàn và Trang Nhung đáp ứng đủ mọi các yếu tố đó.
Trên trang cá nhân, Trang Nhung thường khoe những hình ảnh đời thường. Trang Nhung hiện có hơn 21.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 33.000 follow trên Facebook.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-ly-do-khien-cac-fan-nu-vo-mong-voi-van-toan-a241916.html