Đêm bị nhét tỏi vào miệng là lần đầu tiên cô gái xấu số gặp Châu Việt Cường


Thứ 4, 07/03/2018 | 11:35


Theo ca sĩ Nam Khang, anh và Châu Việt Cường chưa từng quen biết nạn nhân trước đây, chỉ gặp nhau ở nhà Phạm Đắc Thế để chơi ma túy tổng hợp.

Theo ca sĩ Nam Khang, anh và Châu Việt Cường chưa từng quen biết nạn nhân trước đây, chỉ gặp nhau ở nhà Phạm Đắc Thế để chơi ma túy tổng hợp qua sự giới thiệu của cô gái tên P.A.

Liên quan đến vụ án "Vô ý làm chết người" do nam ca sĩ Châu Việt Cường gây ra cho nạn nhân là chị T.M.H (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) sáng 5/3, cơ quan Công an xác định, trước đó, nam ca sĩ này có sử dụng ma túy cùng ca sĩ Nam Khang.

Được biết, theo ANTĐ, vào ngày 5/3, Nam Khang đã bị công an triệu tập để cung cấp lời khai. Anh này chia sẻ: "Tôi bị yêu cầu đến hợp tác điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của cô gái tại căn hộ ở quận Ba Đình. Cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của tôi. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18h ngày 6/3, tôi đã được về nhà".

Ca sĩ Nam Khang.

Infonet dẫn lời Nam Khang cho biết, nữ nạn nhân H. và Châu Việt Cường chưa từng quen biết, chưa có tình cảm gì với nhau trước đó. Họ biết nhau lần đầu tiên vào tối ngày 4/3, khi H. đến ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Đó là lần đầu tiên tôi và anh Cường gặp H. Chúng tôi chỉ biết P.A. từ trước. Tại ngôi nhà, anh Cường sau khi nói chuyện cũng mến hai bạn gái đó. Trong đêm mọi người chơi ma tuý ketamine có mời tôi nhiều lần nhưng tôi không chơi. Sau đó H. là người kẻ đường nhỏ sau đó mời tôi, cả nể quá nên tôi chơi tí xíu nhưng khi vừa hít vào đắng miệng quá nên bảo mọi người thông cảm rồi không dùng nữa. Tôi sang phòng bên cạnh ngồi xem điện thoại. Còn bên phòng này hai cặp trai gái làm gì thì tôi không biết. Đến 5h30 ngày 5/3, tôi xin phép ra về để chuẩn bị cho show diễn ở Thái Bình”, Nam Khang cho biết.

Lúc tôi về mọi người vẫn còn tỉnh táo, chưa ai có biểu hiện gì khác thường. Khi biết tin xảy ra vụ việc, hơn 9h sáng tôi đã lập tức quay trở về Hà Nội”, nam ca sĩ nói.

Theo Nam Khang, anh và Châu Việt Cường là đồng nghiệp cũng là anh em thân thiết, cả hai có dịp hợp tác và đang dự định cho những dự án khác trong tương lai. Anh này nhấn mạnh, sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn, kể cả Châu Việt Cường.

Trước đó, theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang cùng chị H và cô gái tên P.A đến căn hộ mà P.Đ.T mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Sau đó, Châu Việt Cường có biểu hiện ngáo, nghĩ chị H bị ma nhập nên rắc tỏi quanh phòng trừ tà và nhét tỏi vào miệng chị H. Sáng 5/3, chị H được phát hiện tử vong trong căn hộ, miệng bị nhét nhiều tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở công an.

Ngày 6/3, công an quận Ba Đình đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ nam ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về tội “vô ý làm chết người”.

Sáng nay, 7/3, Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) đã bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Đức Thế (SN 1981, quê ở Yên Khánh, Ninh Bình) - chủ ngôi nhà nơi xảy ra án mạng để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-bi-nhet-toi-vao-mieng-la-lan-dau-tien-co-gai-xau-so-gap-chau-viet-cuong-a221786.html