+Aa-
    Zalo

    Đêm mai, "tín đồ" công nghệ hồi hộp chờ Apple ra mắt 3 mẫu iPhone

    ĐS&PL Apple có thể sẽ ra mắt 3 sản phẩm mới là iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X trong sự kiện đặc biệt được tổ chức Nhà hát mới mang tên huyền thoại Steve Jobs.

    Apple có thể sẽ ra mắt 3 sản phẩm mới là iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X trong sự kiện đặc biệt được tổ chức Nhà hát mới mang tên huyền thoại Steve Jobs.

    Vào đêm (giờ Việt Nam) mai, một trong những hãng công nghệ nổi tiếng toàn cầu - Apple sẽ cho ra mắt iPhone mới thế hệ tiếp theo. Sự kiện đặc biệt này được tổ chức tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park.

    Theo trang công nghệ Neowin, mặc dù tên gọi chưa được xác nhận chính thức nhưng dựa vào dữ liệu firmware iOS rò rỉ, thành viên Steven Troughton-Smith cho biết trên Twitter rằng đã nhận ra các tên gọi iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X mà Apple dự kiến sử dụng trên sản phẩm của mình.

    iPhone X sẽ là tên gọi dành cho phiên bản iPhone đặc biệt kỷ niệm 10 năm của Apple.

    Một số thông tin rò rỉ cho biết, mẫu iPhone 8 sắp ra mắt sẽ là sản phẩm công nghệ tiên tiến đột phá. Máy sẽ có thiết kế hoàn toàn mới mẻ, màn hình OLED tràn cạnh, nút Home biến mất. Trong khi đó, cấu hình sẽ cực kỳ mạnh mẽ và chạy trên nền tảng iOS 11 mới nhất.

    Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong buổi lễ ra mắt iPhone 8, ICTnews sẽ tường thuật trực tiếp lễ ra mắt iPhone 8 với tất cả những thông tin về giá cả, cấu hình, thông số kỹ thuật, thiết kế vượt trội…

    Ngoài ra, một trong những nhân tố được các “tín đồ” công nghệ quan tâm hàng đầu trong buổi ra mắt của Apple là mẫu iPhone X.

    iPhone X được cho là phiên bản cao cấp của Apple với thiết kế hoàn toàn mới, màn hình OLED tốt hơn, máy ảnh tốt hơn và khả năng mở khóa bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D. Trong khi đó, iPhone 8 và iPhone 8 Plus là những bản kế nhiệm của iPhone hiện tại và sẽ trang bị chip xử lý nhanh hơn và màn hình LCD tốt hơn.

    Các chi tiết khác về iPhone X bị rò rỉ trong những ngày gần đây cho thấy máy sẽ đi kèm bộ cảm biến 3D có khả năng phát hiện người dùng nhìn vào điện thoại và ngăn không cho màn hình mờ đi, khá tiện lợi nếu bạn đang đọc sách.

    Các cảm biến 3D cũng sẽ bật biểu tượng cảm xúc hoạt hình hoặc animoji trong ứng dụng Messages. Animoji sẽ là tính năng chỉ xuất hiện trên iPhone X cao cấp vì yêu cầu cảm biến 3D để phản chiếu các biểu hiện trên khuôn mặt và thậm chí có thể sử dụng giọng nói của người dùng.

     (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-mai-tin-do-cong-nghe-hoi-hop-cho-apple-ra-mat-3-mau-iphone-a201488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan