+Aa-
    Zalo

    Đêm nhạc “Ngàn lời cảm ơn 16” hứa hẹn bùng nổ với dàn sao đình đám của showbiz Việt

    ĐS&PL Vào ngày 19/01 tới đây, tại Sân khấu Lan Anh sẽ diễn ra đêm nhạc hoành tráng mang tên “Ngàn lời cảm ơn 16”.

    Vào ngày 19/01 tới đây, tại Sân khấu Lan Anh sẽ diễn ra đêm nhạc hoành tráng mang tên “Ngàn lời cảm ơn 16”. Đêm nhạc quy tụ những ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Hà, Thu Thuỷ, Quách Tuấn Du, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi…

    Đêm nhạc “Ngàn lời cảm ơn 16” sẽ mang đến cho khán giả không gian lễ hội hoành tráng được thể hiện qua hàng loạt tiết mục biểu diễn suốt 3 giờ đồng hồ. Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Phương Mỹ Chi, Quách Tuấn Du, Quang Hà… và rất nhiều nghệ sĩ khác sẽ chiêu đãi khán giả một đêm tiệc hấp dẫn với sự chỉ đạo và dàn dựng của nữ đạo diễn Phúc Phạm.

    Ngoài những phần trình diễn âm nhạc được dàn dựng công phu, “Ngàn lời cảm ơn 16” còn mang đến nhiều tiết mục thời trang, hài kịch đem lại cảm xúc thăng hoa cho khán giả. Trailer chính thức giới thiệu chương trình cũng đã được giới thiệu đến khán giả. Với sự đầu tư kĩ lưỡng cùng chất lượng của các nghệ sỹ tham gia. Đây hứa hẹn sẽ là đêm nhạc “kết” năm vô cùng đặc sắc mà khán giả không thể bỏ lỡ.

    [presscloud]1071[/presscloud]

    Trailer chính thức giới thiệu chương trình

    Các ngôi sao xuất hiện trong chương trình cũng đã có những chia sẻ chân tình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Năm nay, Hưng tiếp tục đồng hành cùng Thiên Hòa để chia sẻ những ca khúc hay nhất của mình. Chủ đề chương trình có ý nghĩa với cả khách hàng, đối tác của Thiên Hòa và Hưng. Trong đêm gala lần này, Hưng sẽ tiếp tục cháy hết mình để đem lại một đêm diễn thật hay và ấn tượng cho khán giả”. Riêng ca sỹ Quang Hà cũng hứa hẹn sẽ chiêu đãi người hâm mộ nhiều bản hít đã làm nên sự nghiệp âm nhạc của mình.

    Qua 16 năm phát triển, niềm tin của khách hàng đã giúp Thiên Hòa ngày càng lớn mạnh hơn và trở thành một trong những nhà bán lẻ điện máy - nội thất hàng đầu tại TP.HCM và miền Đông. Để đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng, thương hiệu Việt này đã không ngừng đổi mới để mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhân sự kiện sinh nhật lần thứ 16, Hệ thống trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm mang tên “Ngàn lời cảm ơn 16”.

    “Ngàn lời cảm ơn 16” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/1 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-nhac-ngan-loi-cam-on-16-hua-hen-bung-no-voi-dan-sao-dinh-dam-cua-showbiz-viet-a216872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan