Đi làm cả năm, trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi 1 tỷ về cho mẹ xây nhà


Thứ 5, 30/08/2018 | 07:56


Căn nhà mới xây của bà Hường, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng, hoàn toàn được xây bằng tiền thưởng và lương của con trai gửi về.

Căn nhà mới xây của bà Hường, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng, hoàn toàn được xây bằng tiền thưởng và lương của con trai gửi về.

Chia sẻ trên Vietnamnet, Bà Dương Thị Hường, trú tổ dân phố 2, thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) tâm sự, vợ chồng bà Hường có 4 người con, 3 con trai và 1 con gái. Dũng là con út trong nhà.

Gia đình bà khá vất vả. Cả nhà có Tiến Dũng có việc làm và anh trai cả là bộ đội ở quân khu 4.

Năm trước thấy ngôi nhà tồi tàn, bà Hường có nói với con trai về ý định xây nhà, trung vệ Bùi Tiến Dũng nói mẹ cứ mạnh dạn vay tiền xây nhà, rồi sẽ dùng tiền lương hàng tháng gửi về cho mẹ trả nợ.

“Lúc đó Dũng nói vậy tôi an tâm nên đánh liều đi vay ngân hàng. Ngôi nhà vừa xây xong, hoàn thiện khoảng hơn 1 tỷ đồng thì may quá giải đấu U23 Châu Á ở Thường Châu thắng lợi. Dũng mang tất cả tiền thưởng về cho mẹ trả nợ. Toàn bộ ngôi nhà này là tiền của Dũng”, bà Hường kể.

Ngôi nhà mới xây Dũng tặng cho bố mẹ bằng số tiền lương, thưởng của mình. Ảnh: Vietnamnet.

Mẹ Dũng kể lại, do bận đi tập trung cùng câu lạc bộ và đội tuyển nên từ mùng 3 Tết đến nay, Dũng chưa về thăm nhà. Mọi cuộc gặp gỡ với người thân chỉ thông qua điện thoại hoặc chat video trên Facebook.

Cũng chia sẻ với nguồn tin trên, mẹ của Tiến Dũng nói bà rất tiếc là chưa thể gặp HLV của U23 Việt Nam Park Hang Seo ngoài đời, nhưng bà cảm phục và biết ơn người thầy đã dìu dắt con trai mình.

“Tôi khâm phục thầy, thầy là một người có tâm đức, nhiệt tình với Việt Nam và tâm huyết với các học trò”, mẹ Tiến Dũng chia sẻ.

Trước đó, vào 3/2018, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng từng khiến cộng đồng mạng phát sốt vì clip gọi điện và tặng quà cho mẹ dịp 8/3.

Trên trang facebook cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ: "Năm nay con bận không về với "chị đẹp nhất nhà" được nhưng nhìn chị đẹp cười tít mắt với hộp quà con tặng là thấy vui rồi. Chỉ mong lúc nào chị đẹp cũng cười tươi thế này. Con yêu chị đẹp nhiều lắm".

“Chị đẹp” mà Tiến Dũng nhắc đến chính là mẹ anh – bà Dương Thị Hường. Hình ảnh mẹ của trung vệ số 4 "cười tít mắt" khi nhận được món quà từ người con trai hiếu thảo nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 khiến ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc.

Hình ảnh bà Hường - mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khi nhận được món quà 8/3 của con trai.


Thu Hằng
(T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-ca-nam-trung-ve-bui-tien-dung-gui-1-ty-ve-cho-me-xay-nha-a242205.html