+Aa-
    Zalo

    Địa chấn tứ kết Coppa Italia 2018/19: Ronaldo bất lực, Juventus bị Atalanta vùi dập 3-0

    ĐS&PL Rạng sáng 31/1, địa chấn đã xảy ra khi tại tứ kết Coppa Italia 2018/19 khi Juventus bị Atalanta vùi dập 3-0.

    Rạng sáng 31/1, địa chấn đã xảy ra khi tại tứ kết Coppa Italia 2018/19 khi Juventus bị Atalanta vùi dập 3-0.

    Đối mặt với một Atalanta đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây và cũng là đội gần nhất khiến Juventus mất điểm ở Serie A, HLV Allegri đã tung vào sân đội hình gồm nhiều ngôi sau chất lượng với hy vọng giành một kết quả thuận lợi.

    Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Atalanta đã là những người kiểm soát thế trận. Các cầu thủ này liên tục xuyên phá vào trung lộ và uy hiếp khung thành của tuyển thủ Juventus.

    Với vai trò là người kiểm soát thế trận, Atalanta dễ dàng "phá lưới" Juventus ở phút thứ 37 của trận đấu. Ngay sau đó 2 phút, khung thành của Juventus lại tung lên lần thứ 2.

    Hiệp một khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về Atalanta. 

    Atalanta hạ gục Juventus với tỷ số 3-0

    Sang đến hiệp 2, Juventus dốc toàn lực lên tấn công song các pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu sự sắc bén để có bàn thắng. Khi hàng công, bao gồm cả siêu sao Ronaldo tịt ngòi, cộng thêm những sai lầm chết người ở khâu phòng ngự khiến Juventus không thể gượng dậy. Đặc biệt, đến phút 86 của trận đấu, khi De Sciglio với đường chuyền về không khác gì pha kiến tạo cho Zapata hoàn tất cú đúp.

    Thất bại 0-3, Juventus chấm dứt sự thống trị ở Coppa Italia bốn năm qua .

    Đội hình thi đấu

    Atalanta: Berisha; Toloi, Palomino (Masiello 89), Djimsiti; Hateboer, De Roon (Gosens 91), Freuler, Castagne; Gomez; Ilicic (Pasalic 27), Duvan Zapata.

    Juventus: Szczesny; De Sciglio, Rugani, Chiellini (Cancelo 27), Alex Sandro; Khedira (Pjanic 71), Bentancur, Matuidi; Dybala (Douglas Costa 61), Cristiano Ronaldo, Bernardeschi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chan-tu-ket-coppa-italia-201819-ronaldo-bat-luc-juventus-bi-atalanta-vui-dap-3-0-a261652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan