Điểm chung của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Thứ 2, 08/01/2018 | 08:10


Cả 3 người đẹp giành vị trí cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và một người đẹp khác trong Top 5 đều từng tham gia Vietnam's Next Top Model.

Cả 3 người đẹp giành vị trí cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và một người đẹp khác trong Top 5 đều từng tham gia Vietnam's Next Top Model.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có lẽ là cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong nước năm vừa qua. Ngay từ khi mới khởi động ở những vòng ngoài, cuộc thi đã gây chú ý bởi sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả.

Và với đêm chung kết vừa diễn ra 6/1 vừa qua, còn có một điểm ấn tượng nữa đó là top 4 của cuộc thi bao gồm: Tiêu Ngọc Linh, Hoàng Thùy, Mâu Thủy và H’hen Niê đều trưởng thành từ “cái nôi” Vietnam's Next Top Model.

Vượt qua hàng trăm thí sinh để bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ngôi vị cao quý nhất đã được trao cho H’hen Niê – top 9 Vietnam's Next Top Model 2015.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng khi mà cô đã luôn giữ được phong độ của mình trong suốt cuộc thi, ngoài sở hữu hình thể đẹp và săn chắc, cô cũng hoàn toàn chinh phục khán giả với sự thông minh, bản lĩnh của mình khi trả lời tốt các vòng ứng xử và điều khiến cô tạo được thiện cảm cho khán giả nhất chính nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Có thể nhận thấy sự quyết tâm dành chiến thắng ở cô gái này là rất lớn.

Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy quá nổi tiếng trong làng mẫu Việt sau khi giành ngôi Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 một cách đầy thuyết phục. Cách đây 6 năm, Hoàng Thùy là cô gái gầy gò với vóc dáng "cò hương", nhưng hiện tại người đẹp đã có những thay đổi cực kỳ ngoạn mục cả về ngoại hình và bản lĩnh, kinh nghiệm sân khấu để xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mâu Thủy.

Là một quán quân khác của Next Top - Mâu Thủy giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi tìm kiếm người mẫu này năm 2013. Cô nàng có 4 năm rèn luyện, trau dồi ở nhiều sàn diễn catwalk, sự kiện giải trí lớn nhỏ của showbiz Việt cũng như bồi dương về ngoại hình, kiến thức trước khi quyết định dự thi Hoa Hậu Hoàn vũ. Dù rằng có lẽ Mâu Thủy đặt mục tiêu cao hơn hoặc được kỳ vọng nhiều hơn nhưng ngôi vị Á hậu 2 cũng đã là cái kết đẹp dành cho quán quân 21 tuổi năm nào của Next Top.

Tiêu Ngọc Linh.

Người đẹp còn lại Tiêu Ngọc Linh là Á quân Vietnam's Next Top Model 2014 đã khẳng định được vẻ đẹp tri thức của mình và xuất sắc lọt vào top 4 chung cuộc.

Còn cẩn phải nói thêm là ngoài H’hen Niê, Phạm Hương – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng từng là một thí sinh của Vietnam's Next Top Model. Vậy là lịch sử được lặp lại khi liên tiếp 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều là những là thí sinh bước ra từ Vietnam's Next Top Model.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-chung-cua-top-3-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-a215648.html