+Aa-
    Zalo

    Điểm danh dàn phim bom tấn được mong chờ nhất hè 2018

    ĐS&PL Với hàng loạt cái tên hấp dẫn như Avengers: Infinity War, Deadpool 2, Incredibles 2,… dự đoán hè năm nay sẽ là dịp bùng nổ của các phòng vé cinema.

    Với hàng loạt cái tên hấp dẫn như Avengers: Infinity War, Deadpool 2, Incredibles 2,… dự đoán hè năm nay sẽ là dịp  bùng nổ của các phòng vé cinema.

    Avengers: Infinity War (24/4)

    Mở màn cho mùa phim hè năm nay, bom tấn Avengers: Infinity War chính là niềm mong chờ lớn nhất của các fan Marvel. Quy tụ số lượng siêu anh hùng Marvel đông đảo chưa từng thấy, đây là “dịp vui” hiếm có để khán giả có thể mãn nhãn với màn hợp tác của các siêu anh hùng nhà mình trong nỗ lực đánh bại ác nhân Thanos (Josh Brolin) - kẻ đang tìm kiếm những Viên đá Vô cực để hoàn tất thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực nhằm thống trị cả thiên hà.

    Với kinh phí đầu tư hơn 300 triệu USD, các khán giả hoàn toàn có thể yên tâm trước độ hoành tráng và những kỹ xảo đẹp mắt từ Avengers: Infinity War.

    Avengers: Infinity War dự kiến công chiếu 24/4.

    Deadpool 2 (18/5)

    Sau những ấn tượng mạnh mẽ từ Deadpool 1 (2016), hè này fan của gã quái nhân lắm trò đang rất mong chờ màn tái xuất của Deadpool 2.

    Trong phần phim này, Deadpool sẽ đối đầu với Cable, một kẻ du hành thời gian với mục tiêu là một dị nhân trẻ tuổi và nhiệm vụ của anh chàng lắm lời này là bảo vệ đứa trẻ đó. Vẫn là sự vui nhộn, cùng những lời thoại khiến khán giả phì cười Deadpool 2 dự kiến sẽ oanh tạc phòng vé không kém bản 2016.

    Deadpool 2 dự kiến công chiếu ngày 18/5.

    Solo: A Star Wars Story (25/5)

    Sau thành công của "Rogue One: A Star Wars Story", phần phim ăn theo thứ 2 của loạt Star Wars là "Solo: A Star Wars Story" đã chuẩn bị công phá các rạp chiếu.

    Phần ngoại truyện này kể về phi công Han Solo thời trẻ tuổi do Alden Ehrenreich thể hiện. Giống như phần ngoại truyện Rogue One, cuộc phiêu lưu của Han Solo diễn ra trước tập A New Hope (1977). Phim tập trung vào cuộc chiến trong không gian của Han Solo và phe Kháng chiến trong quãng thời gian đen tối của vũ trụ khi Darth Vader và phe Đế chế đang thống trị dải Ngân hà.

    Solo: A Star Wars Story dự kiến công chiếu ngày 25/5.

    Incredibles 2 (15/6)

    Sau 13 năm chờ đợi, gia đình siêu nhân cuối cùng cũng đã trở lại trong niềm háo hức mong chờ của khán giả.

    Trong The Incredibles 2, trật tự của gia đình siêu nhân đảo lộn khi Elasticgirl – người mẹ dẻo trở thành người lãnh đạo cho các siêu anh hùng còn anh chồng Mr Incredible phải bộn bề với việc nhà và chăm con. Đặc biệt, Mr Incredible phải vật lộn vô cùng vất vả trước Jack - Jack và những sức mạnh mới của cậu bé.

    Cũng trong lần trở lại này, gia đình siêu nhân sẽ phải đối mặt với một nhân vật bí ẩn tự gọi hắn ta là Screen Slaver.

    Incredibles 2 dự kiến công chiếu ngày 15/6.

    Jurassic World: Fallen Kingdom (22/6)

    Với sức hút khó cưỡng từ thế giới khủng long Jurassic World: Fallen Kingdom dự đoán cũng là một bom tấn không thể ỏ lỡ trong hè này.

    Trong phần này, hai nhân vật chính: Owen Grady (Chris Pratt) và Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) quay về hòn đảo để giải cứu các loài khủng long khỏi nạn diệt vong bởi núi lửa phun trào. Khác với tông màu tươi sáng của phần phim trước, Fallen Kingdom có bối cảnh u tối với nhiều cảnh kinh dị, hành động nghẹt thở thu hút người xem.

    Jurassic World: Fallen Kingdom dự kiến công chiếu ngày 22/6.

    Ant-Man and The Wasp (6/7)

    Là siêu anh hùng mới nổi nhà Marvel nhưng chàng người kiến Scott Lang lại có lượng fan siêu khủng.Có lẽ vì vậy mà sau khi xuất hiện trong Civil War và sắp tới là Avengers: Infinity Wars, người kiến lại có hẳn bộ phim riêng thứ 2 của nhân vật này mang tên Ant-Man and the Wasp.

    Bối cảnh phim là những sự kiện xảy ra sau Captain America: Civil War (2016), khi Scott Lang (Paul Rudd) cố gắng cân bằng giữa nhiệm vụ làm cha và làm siêu anh hùng. Còn Hope van Dyne (Evangeline Lilly) lúc này được người cha Hank Pym (Michael Douglas) tin tưởng giao cho bộ đồ The Wasp, và đã sẵn sàng hành hiệp cùng Ant-Man.

    Ant-Man and The Wasp dự kiến công chiếu ngày 6/7.

    The Meg (10/8)

    Khép màn cho list phim bom tấn hè này nhưng The Meg chính là cú chốt ngoạn mục với sự góp mặt của siêu sao hành động Jason Statham, Lý Băng Băng, Jessica McNamee, Cliff Curtis và Ruby Rose.

    The Meg , là cuộc chiến chống lại siêu cá mập cổ đại khổng lồ - Megalodon nơi đại dương sâu thẳm. Với kinh phí hơn 150 triệu USD cùng sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hình ảnh mãn nhãn từ The Meg.

    The Meg dự kiến công chiếu ngày 10/8.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-dan-phim-bom-tan-duoc-mong-cho-nhat-he-2018-a227338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan