Điểm danh sao Việt trở lại “đường đua” Vpop trong tháng 5


Thứ 2, 07/05/2018 | 08:55


Cùng sự kiện

Không chỉ có Sơn Tùng M-TP, sản phẩm mới của những sao Việt này cũng là điều người hâm mộ Vpop không thể bỏ qua trong tháng 5.

Không chỉ có Sơn Tùng M-TP, sản phẩm mới của những sao Việt này cũng là điều người hâm mộ Vpop không thể bỏ qua trong tháng 5.

Làng nhạc Việt chưa bao giờ sôi động đến vậy khi đón chào sự trở lại của hàng loạt tên tuổi được nhiều người yêu mến trong cùng một thời điểm. Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Isaac và Hòa Minzy đều lựa chọn tháng 5 để giới thiệu tới fan sản phẩm mới của mình. Và sau cùng dù ai là người phá kỷ lục, ca khúc nào nhận được nhiều sự yêu mến thì người hâm mộ Việt có lẽ chính là những người "lãi" nhất trong tháng 5 này!

Sơn Tùng M-TP

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng, trong sự mong chờ "tha thiết" của người hâm mộ, đặc biệt là các Sky, Sơn Tùng M-TP cuối cùng đã trở lại với ca khúc mới mang tên "Chạy ngay đi".

Được biết, đây là ca khúc do Sơn Tùng sáng tác, đồng thời là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của anh trên đường đua V-Pop, sau hơn một năm tập trung chuẩn bị.

Teaser "Chạy ngay đi" được mở đầu với hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng, trong bầu không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ - đen sau đó gợi nên cảm giác rùng rợn.

Teaser "Chạy ngay đi" sau hơn 4 ngày ra mắt đã cán mốc 3,7 triệu lượt người xem, đứng thứ 4 bảng thịnh hành của Youtube. Đây là một con số không tưởng đôi với một teaser MV ca nhạc. Thành công của Sơn Tùng MTP trong lần ra mắt MV này còn vượt cả dự kiến khi teaser "Chạy ngay đi" chính thức "vượt mặt" một teaser MV khác đang giữ kỷ lục về lượt xem của showbiz Việt, "Nơi này có anh".

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, bởi vì Tùng biết được các bạn Sky đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án Tùng chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

Được biết, như thường lệ Sơn Tùng sẽ chọn mốc 0h ngày 12/5 để ra mắt ca khúc "Chạy ngay đi".

Bích Phương

Tối 6/5, Bích Phương tiết lộ ngày ra mắt MV mới mang tên "Bùa Yêu" vào 12/5 - đối đầu trực diện với Sơn Tùng M-TP.

[presscloud]2409[/presscloud]

Nhiều người cho rằng đây thực sự là một quyết định vô cùng dũng cảm của người đẹp khi không ngần ngại sức càn quét gần như tuyệt đối của Sơn Tùng trong thời điểm này. Tuy vậy, rõ ràng là Bích Phương có lý do để tự tin đến vậy.

Khác hẳn với sắc màu tươi sáng của những sản phẩm trước đó, trong MV lần này của Bích Phương, cô xuất hiện với hình tượng ma nữ xinh đẹp, ma mị, khiến khán giả ám ảnh với ánh nhìn và nụ cười trước khi quay lưng đi vào căn phòng đỏ. Đoạn teaser khá hấp dẫn khiến người hâm mộ của Bích Phương vừa bất ngờ vừa háo hức.

Isaac

Bên cạnh Sơn Tùng, Bích Phương, Isaac cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong tháng 5. Tối 6/5, cựu thành viên 365 đã đăng tải một hình ảnh lên Instagram cá nhân tiết lộ về MV sắp ra mắt mang tên “Tôi đã quên thật rồi”.

Hiện vẫn chưa biết Isaac sẽ ra MV vào thời điểm nào. Tuy nhiên đây chắc chắn là một sản phẩm rất đáng để chờ đợi và có lẽ chỉ trong tháng 5 này thôi, người hâm mộ sẽ rất vui lòng được chứng kiến cuộc đối đầu của 2 "nam thần" Sơn Tùng - Isaac.

Hòa Minzy

Tối 6/5, Hoà Minzy chính thức ra mắt MV "Rời bỏ" do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng chắp bút. Trong MV, nữ ca sĩ vào vai cô y tá, yêu chàng trai nhỏ tuổi hơn mình. Cả hai đã có nụ hôn ngọt ngào dưới nước nhưng lại nhận phải kết thúc đau lòng vì những hiểu lầm.

[presscloud]2398[/presscloud]

Hòa Minzy cho biết: "Hòa từng bị sợ phòng thu. Nhưng khi nhận bản phối Rời bỏ, thật sự Hòa đã bị lôi cuốn vào giai điệu của ca khúc này. Từng nốt trầm bổng, quãng giọng đều phù hợp với giọng hát của Hòa. Đây cũng là ca khúc mà khi thu âm, Hòa không bị gò bó, không bị sợ phòng thu như các bài hát trước đây".

Bản thu Rời bỏ được cô thu đi thu lại nhiều lần, dù phải bay đi lại giữa Hà Nội và Sài Gòn. Đặc biệt, MV ca khúc này được Hòa Minzy và ê-kíp chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

Hòa Minzy từng tuyên bố nếu trong năm 2018 không có ít nhất một ca khúc nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả thì năm 2019 cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế, người hâm mộ rất chờ đón sản phẩm âm nhạc lần này của cô.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-sao-viet-tro-lai-duong-dua-vpop-trong-thang-5-a228785.html