Điểm mặt 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vớt vào vòng knock-out với tuyển Việt Nam


Chủ nhật, 13/01/2019 | 14:29


Cùng sự kiện

Nếu có 3 điểm trước Yemen, tuyển VN phải chờ kết quả của những bảng đấu còn lại để hy vọng lọt top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất giành vé vớt vào vòng knock-out.

Nếu có 3 điểm trước Yemen, đội tuyển Việt Nam vẫn phải chờ kết quả của những bảng đấu còn lại để hy vọng lọt top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất giành vé vớt vào vòng knock-out.

BXH các đội xếp thứ ba Asian Cup 2019 đến hôm nay 13/1

Sau trận thua Iran 0-2 ngày 12/1, tuyển Việt Nam tụt xuống cuối nhóm 6 đội đứng ba của 6 bảng đấu. Tuy nhiên sau đó vào lúc 23h đêm, Lebanon đã thua Ả Rập Saudi 0-2 nên đội tuyển của chúng ta tạm vươn lên thứ 5 và chỉ còn kém vị trí đoạt vé vớt hiệu số thắng/bại (1 bàn thua).

Hiện nay, tuyển Thái Lan đã có trong tay 3 điểm sau trận thắng Bahrain tuy nhiên ở lượt đấu cuối, họ phải gặp đội chủ nhà UAE vẫn chưa chắc suất vào vòng trong.

Syria đang là đội tuyển có trong tay 1 điểm, tuy nhiên họ sẽ phải gặp tuyển Úc (3 điểm) ở lượt đấu cuối nên cũng không mấy chắc ăn.

Đội tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giành vé vớt này là Turkmenistan mới chỉ đá một trận và để thua Nhật Bản với tỷ số 2-3 ở màn ra quân.

Tiếp đến là đội tuyển Kyrgyzstan cũng chưa có điểm sau hai lượt trận nhưng vẫn xếp trên Việt Nam nhờ có hiệu số tốt hơn là -2.

Cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam vẫn còn

Trong tối 13/1, 3 trận đấu còn lại ở lượt trận thứ hai thuộc bảng E và F sẽ diễn ra là CHDCND Triều Tiên - Qatar, Oman - Nhật Bản và Turkmenistan - Uzbekistan.

Tình thế hiện tại buộc đội tuyển Việt Nam phải giành chiến thắng đậm trước Yemen để cải thiện hiệu số bàn thắng bại.

Vòng đấu cuối cùng ở bảng D giữa hai cặp đấu Iran - Iraq, Việt Nam - Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 16/1. Nếu có 3 điểm trước Yemen, đội tuyển Việt Nam vẫn phải chờ kết quả của những bảng đấu còn lại để hy vọng lọt top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích cao nhất giành vé vớt vào vòng knock-out.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-2-doi-thu-canh-tranh-truc-tiep-tam-ve-vot-vao-vong-knock-out-voi-tuyen-viet-nam-a259121.html