Điểm tên 10 ứng cử viên có thể thay Wenger dẫn dắt Arsenal


Thứ 7, 21/04/2018 | 00:46


Sau 22 năm cầm quân ở Arsenal, HLV Arsene Wenger vừa chính thức đưa ra quyết định từ chức. Cùng điểm qua 6 ứng cử viên có thể thay vị chiến lược gia người Pháp tiếp quản

Sau 22 năm cầm quân ở Arsenal, HLV Arsene Wenger vừa chính thức đưa ra quyết định từ chức. Cùng điểm qua 10 ứng cử viên có thể thay vị chiến lược gia người Pháp tiếp quản Arsenal.

Massimiliano Allegri (Juventus)

Tài năng của HLV Allegri đã được khẳng định trong những năm qua khi giúp Juventus thống trị ở Serie A và 2 lần lọt vào chung kết Champions League. HLV Allegri khá linh hoạt trong chiến thuật khi luân phiên sử dụng sơ đồ 3,4 hậu vệ. Với HLV người Italia, lối chơi của Arsenal sẽ chắc chắn và toan tính hơn rất nhiều. Sau nhiều năm làm việc ở Italia, HLV Allegri đang tính tới việc sẽ tìm kiếm thử thách ở nước ngoài. 

Massimiliano Allegri

Carlo Ancelotti (thất nghiệp)

Kể từ khi rời khỏi Bayern Munich, HLV Ancelotti vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Thực tế, ông đã nhận được nhiều lời mời nhưng vẫn chưa ưng ý với CLB nào. Cách đây không lâu, ông từng bóng gió tới việc sẽ quay trở lại Premier League làm việc ở CLB lớn. Đây được xem là mục tiêu khả dĩ nhất với Arsenal.

Carlo Ancelotti

Diego Simeone (Atletico Madrid)

Diego Simeone

Nếu mời được HLV Diego Simeone là điều rất tốt với Arsenal. Trong những năm qua, ông đã biến tập thể không ngôi sao của Atletico Madrid trở nên mạnh mẽ. Ông được kỳ vọng sẽ truyền lửa, giúp “Pháo thủ” giàu sức mạnh và “cứng cáp” hơn. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, HLV người Argentina vừa gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid vào năm ngoái.

Joachim Low (đội tuyển Đức)

Joachim Low

Gần như chắc chắn, HLV Joachim Low sẽ rời khỏi đội tuyển Đức sau World Cup 2018. Do đó, Arsenal hoàn toàn có thể hy vọng sẽ mời được HLV tài năng này, người đã giúp đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, từ lâu, HLV Joachim Low đã không làm việc ở cấp CLB nên có thể ông chưa thích nghi ngay được với môi trường mới.

Patrick Vieira (New York City FC)

Patrick Vieira

“Chất thép”, sự khát khao của Patrick Vieira là điều Arsenal còn thiếu trong nhiều năm qua. Vì vậy, anh hoàn toàn có thể truyền ngọn lửa giúp CLB cải thiện về tinh thần chiến đấu. Hiện tại, Patrick Vieira đang làm việc ở CLB New York City.

Thierry Henry (trợ lý HLV đội tuyển Bỉ)

Thierry Henry

Henry chưa chính thức dẫn dắt CLB nào và hiện tại chỉ làm trợ lý HLV đội tuyển Bỉ. Mặc dù vậy, Arsenal có thể đi “nước cờ liều” với huyền thoại CLB, giống như cách Real Madrid bổ nhiệm Zidane.

Thomas Tuchel (HLV Borussia Dortmund)

Thomas Tuchel

Không ít cổ động viên Arsenal vẫn còn ấm ức bởi đội nhà để hụt HLV Juergen Klopp vào tay Liverpool. Nhưng Thomas Tuchel - nhà cầm quân được ví như bản sao của Klopp - cũng sẵn sàng trở thành ứng viên sáng giá kế thừa và phát triển lối chơi tấn công rực lửa truyền thống của The Gunners.

Eddie Howe (HLV Bournemouth)

Eddie Howe

Sở hữu trong tay lực được xem kém chất lượng bậc nhất Premier League nhưng Eddie Howe vẫn biến Bournemouth thành một tập thể đoàn kết, máu lửa và không dễ gục ngã trước bất kỳ đối thủ nào. Bầu nhiệt huyết từ nhà cầm quân trẻ tuổi có thể là điều Arsenal còn thiếu.

Steve Bould (trợ lý hiện nay của Wenger)

Steve Bould 

Julian Nagelsmann (Hoffenheim)
 

Julian Nagelsmann

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-ten-10-ung-cu-vien-co-the-thay-wenger-dan-dat-arsenal-a227117.html