+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ người mẹ tử vong khi học bơi cùng con trai

    ĐS&PL Liên quan đến vụ người mẹ tử vong khi học bơi cùng con trai, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

    Liên quan đến vụ người mẹ tử vong khi học bơi cùng con trai, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

    Không khởi tố vụ người mẹ tử vong khi học bơi cùng con - Hình minh họa

    Ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến việc chị D.N.M. (SN 1981, ngụ quận 8) tử vong khi đi học bơi cùng con trai ở hồ bơi Hoà Bình, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

    Nguyên nhân là Công an huyện Bình Chánh nhận định không có yếu tố hình sự dẫn đến cái chết của chị M. nên không khởi tố.

    Trước đó, chị M. cùng con trai tham gia lớp học bơi ở hồ bơi H.B. (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) từ ngày 8/9/2018. Mỗi tuần chị M. cùng con học 2 buổi vào cuối tuần và có huấn luyện viên riêng.

    Khi học bơi, con trai chị M. học ở hồ dành cho trẻ em, còn chị học bơi ở hồ dành cho người lớn, sâu 2 m.

    Sáng 4/11/2018, mẹ con chị M. đến học bơi theo lịch học. Lúc này, trong hồ bơi còn có một số học viên khác cùng huấn luyện viên. Tuy nhiên, trong lúc tự học bơi ở hồ người lớn thì chị M. bị đuối nước và chìm dưới hồ.

    Sau đó, một học viên phát hiện đã tri hô nhân viên hồ bơi đến cứu, hô hấp nhân tạo rồi đưa chị M. đến bệnh viện nhưng chị không qua khỏi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-nguoi-me-tu-vong-khi-hoc-boi-cung-con-trai-a258803.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan