Diễn biến mới vụ "tiệc ma túy" mừng sinh nhật có sếp ngân hàng, cô giáo


Thứ 2, 24/12/2018 | 05:04


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ tiệc ma túy mừng sinh nhật, cô giáo trường tiểu học Hương Trà và nữ kế toán trường mầm non Phúc Trạch (Hà Tĩnh) bị đình chỉ công tác 30 ngày.

Liên quan đến vụ "tiệc ma túy" mừng sinh nhật, một cô giáo trường Tiểu học Hương Trà và nữ kế toán trường mầm non Phúc Trạch (Hà Tĩnh) bị đình chỉ công tác 30 ngày để chờ kết quả điều tra.

Sáng 24/12, trao đổi trên VietNamNet, trưởng phòng GD-ĐT huyện Hương Khê Trần Đình Hùng cho biết, đơn vị vừa nhận quyết định đình chỉ công tác của trường Tiểu học Hương Trà và trường Mầm non Phúc Trạch.

Theo đó, hiệu trưởng 2 trường này đã đình chỉ công tác 30 ngày đối với nữ giáo viên T.T.H. và kế toán N.T.L.Q. để chờ kết quả điều tra vì liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.

Theo ông Hùng, đơn vị đã liên hệ với cơ quan điều tra, nhưng hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc.

Được biết, cô giáo H. và cô L.Q. đều đã có gia đình, có 1 con gái nhưng đều đã ly dị chồng, báo Trí thức trẻ thông tin thêm.

Lực lượng chức năng bắt quả tang 13 đối tượng đang sử dụng ma túy trong quán karaoke - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Liên quan đến vụ việc, ngày 24/12, báo VnExpress dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo VKSND Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết nhà chức trách đang mở rộng điều tra, xác minh đầu mối cung cấp ma túy vào quán karaoke ở thị trấn Hương Khê.

Theo báo này, là một trong 13 người tham gia tiệc sinh nhật bằng thuốc lắc ở đây, Tô Hữu Tài (Phó giám đốc chi nhánh Agribank Hương Khê) thừa nhận "có uống rượu và một viên ma túy tổng hợp". 12 người còn lại đều có sử dụng và cơ quan điều tra đang xác định hàm lượng ma túy của mỗi người để có căn cứ xử lý.

VnExpress dẫn nguồn thông tin từ nhà chức trách, ngoài phó giám đốc Tài, tham gia "tiệc ma túy" còn có cán bộ Hạt kiểm lâm Hương Khê, nữ giáo viên tiểu học và kế toán trường Mầm non.

Chiều 23/12, Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II đã đình chỉ chức vụ với Tô Hữu Tài.

Phía Phòng Giáo dục và Đào tạo Hương Khê cho hay đang chờ kết quả điều tra để có hướng xử lý.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 23h ngày 21/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê bắt quả tang 13 đối tượng (gồm 7 nữ, 6 nam) đang tổ chức tiệc sinh nhật có sử dụng ma túy tại quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê).

Tiến hành test nhanh cho thấy, cả 13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma tuý. Nhóm này khai thuê phòng của quán karaoke để tổ chức "tiệc ma túy" mừng sinh nhật của bạn.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-tiec-ma-tuy-mung-sinh-nhat-co-sep-ngan-hang-co-giao-a256315.html