+Aa-
    Zalo

    Diện đồ của thương hiệu Việt, Jolie Nguyễn tiếp tục lên báo nước ngoài

    ĐS&PL Hết gợi cảm đến sang chảnh, Jolie Nguyễn mang nét đẹp Á đông đến Seoul Fashion Week.

    Hết gợi cảm đến sang chảnh, Jolie Nguyễn mang nét đẹp Á đông đến Seoul Fashion Week.

    Tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week vừa khép lại, sau nhiều ngày diễn ra và quy tụ những ngôi sao, fashionista trên khắp thế giới. Là một trong những khách mời VIP, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 - Jolie Nguyễn vô cùng hào hứng tham dự và thể hiện phong cách thời trang cá nhân với bạn bè quốc tế.

    Ở những ngày đầu, Jolie Nguyễn từng gây sốt khi theo đuổi mốt gợi cảm hay diện bộ cánh hơn 700 triệu đồng và xuất hiện trên tạp chí Vouge. Tuy nhiên, bước sang những ngày cuối, người đẹp chọn style tối giản những vẫn đầy tinh tế.

    Đầu tiên, người đẹp kết hợp áo sơmi trắng của Elpis với quần loe kẻ màu ghi, giúp tôn lên đôi chân dài miên man. Để hoàn thiệt hơn ngoại hình hoàn hảo, Jolie sử dụng mũ beret đính ngọc trai, túi Gucci và boots cao gót của Saint Laurent.

    Tuy đơn giản là thế, bộ cánh này của Jolie vẫn tiếp tục ghi dấu ấn với tạp chí Vouge và tạp chí Harper's Bazaar của Singapore. Jolie Nguyễn cho biết nếu không tính các phụ kiện, bộ trang phục của cô chỉ giá trị khoảng 3 triệu đồng.

    Không chỉ vậy, nhiều người bạn Hàn Quốc bày tỏ sự thích thú và hỏi thăm Jolie về set đồ thương hiệu Việt này. "Đúng là thời trang không chỉ khiến mình đẹp lên mà còn giúp chúng ta khăng khít với nhau hơn bao giờ hết", người đẹp bày tỏ.

    Với bộ cánh thứ 2, Jolie chọn tông màu vàng mù tạt của chiếc áo tay bồng và jumpsuit - vốn là tác phẩm của nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến.

    Chiếc clutch Louis Vuitton phiên bản giới hạn có giá 160 triệu đồng tiếp tục là món phụ kiện sành điệu của người đẹp khi sải bước trước các máy ảnh.

    Ở bộ thứ 3, Jolie Nguyễn mang đến nét đẹp Á đông trong một thiết kế dành riêng của Trần Ngọc Chiến. Cô chọn vòng tay Cartier và giày Saint Laurent thêm phần điểm nhấn cho ngoại hình.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-do-cua-thuong-hieu-viet-jolie-nguyen-tiep-tuc-len-bao-nuoc-ngoai-a206269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan