Diễn viên Anh Tuấn và cựu thủ môn SLNA va chạm xe lúc rạng sáng


Thứ 5, 18/10/2018 | 23:50


Cùng sự kiện

Cú va chạm bất ngờ giữa xe ô tô của nam diễn viên Anh Tuấn và cựu thủ môn Dương Hồng Sơn khiến phần đầu của một chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Cú va chạm bất ngờ giữa xe ô tô của nam diễn viên Anh Tuấn và cựu thủ môn Dương Hồng Sơn khiến phần đầu của một chiếc xe bị hư hỏng nặng. May mắn, cả hai đều không bị thương.

Rạng sáng 18/10, xe ôtô do diễn viên Anh Tuấn cầm lái gặp tai nạn tại khu vực ngã tư Phủ Doãn - Hàng Bông (Hà Nội). Theo một số nhân chứng tại hiện trường, người điều khiển chiếc xe va chạm với xe của Anh Tuấn chính là cựu cầu thủ SLNA Dương Hồng Sơn.

Trao đổi với VietNamnet, diễn viên Anh Tuấn cho hay, rất may cả anh và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn đều không bị thương. Tuy nhiên, cú va chạm khiến xe của Anh Tuấn vỡ nát phần đầu. Trong khi đó, xe của Hồng Sơn không bị hư hại nhiều.

Diễn viên Anh Tuấn và cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn đồng thuận giải quyết sau tai nạn. Ảnh: VietNamnet 

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn cho hay, mọi việc cũng được giải quyết trong sự đồng thuận của cả hai. "Đây là một tai nạn ngoài ý muốn và cả hai tìm được tiếng nói chung, cơ bản không có thiệt hại về người là rất may mắn".

Dương Hồng Sơn là một trong những thủ môn nổi tiếng từng khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An, Hà Nội T&T và đội tuyển quốc gia Việt Nam trước khi giải nghệ năm 2016. Anh từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2008).

Diễn viên Anh Tuấn được nhiều khán giả biết đến từ vai Nhuận trong phim Những ngọn nến trong đêm. Sau đó, anh trở nên quen mặt khi chuyên vai phản diện.  Anh Tuấn từng tham gia các phim như: Chú bé mất tích, Nhà có nhiều cửa sổ... Gần đây nhất, anh đảm nhận vai Long 'bá đạo' trong phim Người phán xử tiền truyện. 

Được biết, Anh Tuấn cùng vợ Nguyệt Hằng vừa chào đón đứa con thứ tư. Vợ anh vẫn đang trong thời gian ở cữ, khi nghe chồng bị tai nạn chị khá hốt hoảng, song không có ai bị thương khiến lo lắng bớt đi phần nào.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-anh-tuan-va-cuu-thu-mon-slna-va-cham-xe-luc-rang-sang-a248159.html