Diễn viên "Người phán xử" lên tiếng về clip bốc đầu xe, nói bậy giữa phố


Thứ 3, 28/11/2017 | 09:15


Diễn viên Trọng Lân cho biết đây là clip anh dàn dựng cho vui nhưng không ngờ lại gây ồn ào đến như vậy.

Diễn viên Trọng Lân cho biết đây là clip anh dàn dựng cho vui nhưng không ngờ lại gây ồn ào đến như vậy.

Tối qua, 27/11, nam diễn viên trẻ Trọng Lân bất ngờ đăng lên trang cá nhân một clip có nội dung khá "gây sốc" trên trang cá nhân.

Theo đó, trong clip Trọng Lân đang chạy xe trên đường thì có một người đàn ông chạy xe lại gần và thách thức "Áo đỏ ơi. Đua xe không. Đua xe với chú không". Nam diễn viên đáp lại "Chú là ai, cháu không biết".

Hình ảnh cắt từ clip gây tranh cãi của diễn viên Trọng Lân.

Nếu chỉ đơn giản như vậy thì có lẽ đây cũng là một trong rất nhiều clip hài hước ăn theo trào lưu "Cô là ai?" đang hot trong giới trẻ mà thôi. Nhưng điều đáng nói là trong đoạn clip của Trọng Lân đã có sự cải biên.

Sau đoạn "Chú là ai, cháu không biết", người đàn ông lạ lại tiếp tục thách thức Nguyễn Trọng Lân "Ơ, thằng này mày sợ chết thế nhỉ". Đáp lại, nam diễn viên Trọng Lân chửi bậy "Chú tuổi..." và ngang nhiên bốc đầu xe máy của mình.

Sau khi được Nguyễn Trọng Lân đăng tải, đoạn clip đã thu hút 170 nghìn lượt xem và hơn 3000 lượt chia sẻ. Trong đó, nhiều người nổi tiếng như diễn viên Hồng Đăng, Thuý An, Nguyễn Mạnh Cường… cũng vào bình luận.

Thực chất, trong clip, nam diễn viên trẻ của "Người phán xử" đã đưa ra lời cảnh báo: “Vui thôi nhé mình không khuyến khích các bạn bốc đầu đâu nha!". Vậy nhưng, hành động mang tính chất vui đùa này của anh vẫn bị đặt vào giữa những tranh cãi gay gắt.

Diễn viên Trọng Lân trong MV của nữ ca sĩ Nhật Thủy.

Nhiều ý kiến cho rằng đã là người của công chúng thì không nên có những hành vi nguy hiểm, vi phạm giao thông như vậy, chưa nói đến việc nam diễn viên còn chửi bậy trong clip. Tuy nhiên, một bộ phận khác thì cho rằng anh chàng chỉ đang hưởng ứng trào lưu hot của cộng đồng mạng mà thôi, hơn nữa Trọng Lân cũng đã đưa ra lời cảnh báo rồi, không nên quá nghiêm trọng hóa vấn đề.

Trước những tranh cãi này, Dân Trí dẫn lời của Trọng Lân cho biết, hiện anh đang quay phim ở Vĩnh Phúc nên không ngờ đoạn clip dàn dựng với mục đích vui đùa của mình lại gây ồn ào đến vậy.

Theo Trọng Lân, đoạn clip được quay lúc anh đi làm về khuya, trên đường vắng và là ý định bộc phát mà thôi. Nhận thấy clip trở thành tâm điểm tranh cãi anh cảm thấy rất bối rối và lấy đó làm bài học kinh nghiệm, mong được khán giả thông cảm.

Nguyễn Trọng Lân tốt nghiệp khoa Sân khấu trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh là học trò của NSND Hoàng Dũng.

Trong phim "Người phán xử", Nguyễn Trọng Lân vào vai Bá Anh con trai Bá Thế (nghệ sĩ Phú Thăng đóng).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nguoi-phan-xu-len-tieng-ve-clip-boc-dau-xe-noi-bay-giua-pho-a211037.html