Diệp Lâm Anh, Đinh Ngọc Diệp sinh con đầu lòng trong cùng 1 ngày


Thứ 6, 02/11/2018 | 04:15


Cùng sự kiện

Showbiz Việt đón 2 tin vui trong ngày 1/11 khi cả Đinh Ngọc Diệp và Diệp Lâm Anh đều hạ sinh con đầu lòng trong niềm hân hoan của hai gia đình.

Showbiz Việt đón 2 tin vui trong ngày 1/11 khi cả Đinh Ngọc Diệp và Diệp Lâm Anh đều hạ sinh con đầu lòng trong niềm hân hoan của hai gia đình.

Đinh Ngọc Diệp

Tin tức Đinh Ngọc Diệp hạ sinh quý tử được chồng cô - đạo diễn Victor Vũ chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng vào lúc 6h54' sáng ngày 1/11/2018, tên cậu bé là Langdon Vũ Đông Quân.

Sau chia sẻ của Victor Vũ, nhiều nghệ sĩ Việt như NSND Hồng Vân, Quách Ngọc Ngoan, Trương Tri Trúc Diễm, Dương Cẩm Lynh, Trương Thế Vinh... đều gửi lời chúc mừng vợ chồng anh.

Đinh Ngọc Diệp được Victor Vũ chăm sóc chu đáo trong thời gian mang thai.

Trước đó, Đinh Ngọc Diệp từng chia sẻ ông xã đã giúp cô chu toàn mọi việc từ ngày dự sinh của vợ, đặt chỗ trong bệnh viện, làm nôi, đặt tên em bé, và cả những chuyện chọn tã sao cho không dị ứng da, cách dạy dỗ con... Cặp đôi thường nghiên cứu sách về sinh sản, chăm sóc sức khỏe bà bầu và em bé.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đính hôn vào tháng 10/2015. Tới tháng 3/2016, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới với sự tham gia của bạn bè thân thiết cùng 2 bên gia đình.

Diệp Lâm Anh

Quản lý của diễn viên Diệp Lâm Anh chia sẻ với bạn bè, người hâm mộ chuyện người đẹp vừa hạ sinh con gái đầu lòng vào tối ngày 1/11 tại TP.HCM. Được biết, Diệp Lâm Anh sinh con bằng phương pháp thường và bé nặng 3kg. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con cô rất khỏe mạnh và ổn định.

Ngay từ khi nhập viện vào ngày 30/10, cả mẹ ruột và chồng Diệp Lâm Anh đều có mặt tại bệnh viện để túc trực chăm sóc cho cô và con gái. Con gái đầu lòng của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm có tên gọi ở nhà Boorin, còn tên khai sinh thì cả hai vẫn chưa lựa chọn được.

Ngay sau khi sinh con, hình ảnh Diệp Lâm Anh khiến nhiều người bất ngờ bởi nét rạng rỡ, xinh đẹp của cô. Người đẹp không hề tỏ ra mệt mỏi, quản lý của cô vui vẻ chia sẻ: "Các bác sĩ tỏ ra bất ngờ vì nhìn cô ấy vẫn xinh đẹp, rạng rỡ trước và sau khi sinh. Cả ê-kíp đỡ đẻ cho Diệp Lâm Anh nói đây là sản phụ đẹp nhất họ từng gặp".

Diệp Lâm Anh vẫn xinh đẹp sau khi sinh con.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn vào tháng 5/2018 sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi có gia đình, nữ diễn viên tập trung vào việc nghỉ ngơi và chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-dinh-ngoc-diep-sinh-con-dau-long-trong-cung-1-ngay-a249866.html