Diệu Linh tích cực tham gia nhiều hoạt động sau Miss Tourism Queen


Thứ 7, 19/05/2018 | 06:30


Trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, Nguyễn Diệu Linh xuất sắc nhận danh hiệu Miss Global Tourism (Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018).

Trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, Nguyễn Diệu Linh xuất sắc nhận danh hiệu Miss Global Tourism (Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018).

Ngay sau đêm đăng quang, ngay hôm sau Hoa hậu Du lịch toàn cầu Nguyễn Diệu Linh đã cùng Nữ hoàng Du lịch quốc tế và các Á hậu tham gia hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường, xây dựng không gian sống lành mạnh.

Xuất hiện đầy rạng rỡ và tự tin, Nguyễn Diệu Linh cho thấy nhan sắc không hề kém cạnh các người đẹp quốc tế. Diệu Linh hào hứng tham gia các hoạt động, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và cùng các nhan sắc đăng quang cuộc thi kêu gọi người dân chung tay gìn giữ môi trường.

Các hoa hậu, á hậu cũng cùng nhau trao tặng những chồi cây nhỏ, biểu tượng cho hành động kêu gọi mọi người bảo vệ hành tinh xanh và môi trường sống của mình. Đây cũng được xem là hoạt động chính thức đầu tiên của các người đẹp sau khi đăng quang và được vinh danh trong đêm chung kết Miss Tourism Queen International 2018.

Ngay ngày hôm sau, Nguyễn Diệu Linh tiếp tục cùng hoa hậu Brazil, Tatarstan, Bỉ, Romania, Thái Lan lần lượt đến tham quan và giao lưu với các cơ quan truyền thông lớn của Thái Lan.

Vẫn giữ tinh thần thoải mái và rạng ngời dù lịch hoạt động dày đặc kể từ ngày đầu cuộc thi, Diệu Linh tự tin "đọ dáng" và khoe vẻ đẹp "không góc chết" trong các hoạt động ghi hình, quay clip và giao lưu với các biên tập viên truyền hình.

Không lộ vẻ mệt mỏi sau hành trình dài tham gia Miss Tourism Queen International 2018, Nguyễn Diệu Linh cho biết cô rất vui với những gì đã đạt được, trong đó điều đáng tự hào nhất là việc cô được BTC và BGK cuộc thi trao tặng danh hiệu Miss Global Tourism – Nữ hoàng du lịch toàn cầu 2018. Nguyễn Diệu Linh giãi bày cô không còn cảm thấy buồn vì sự cố "quên" trao vương miện ngay đêm chung kết mà lúc này đang cảm thấy vô cùng phấn khởi khi sắp trở về Việt Nam, chia sẻ niềm vui này với gia đình và khán giả.

Được biết, Nguyễn Diệu Linh sẽ sớm trở về Việt Nam vào và có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong vai trò là Hoa hậu du lịch toàn cầu 2018. Hoa hậu cho biết cô sẽ dùng "chiến tích" mình có được để làm hết sức mình giúp quảng bá du lịch Việt Nam và mang hình ảnh của đất nước đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-linh-tich-cuc-tham-gia-nhieu-hoat-dong-sau-miss-tourism-queen-a230071.html