Điều tra nghi án nổ súng giữa ban ngày khiến 1 phụ nữ trọng thương


Thứ 2, 02/04/2018 | 08:38


Cùng sự kiện

Cơ quan công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đang phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ điều tra, xác minh, làm rõ vụ nổ súng ở phường Cầu Tre khiến 1 phụ nữ bị thương.

Cơ quan công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đang phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ điều tra, xác minh, làm rõ vụ nổ súng ở phường Cầu Tre khiến 1 phụ nữ bị thương.

Sáng nay (2/4), Thượng tá Nguyễn Khánh Toàn, người phát ngôn Công an TP Hải Phòng xác nhận trên báo VietNamNet, Công an TP yêu cầu Công an quận Ngô Quyền báo cáo vụ các đối tượng dùng súng bắn nhau tại phường Cầu Tre.

Thông tin ban đầu, người bị thương là bà T.T.T. H. (45 tuổi, trú tại 111/30 ngõ 313 Cầu Tre).

Chị T.D. (con gái của nạn nhân H.) cho biết, gia đình chị vốn không có mâu thuẫn gì với các đối tượng nổ súng. Căn nguyên của sự việc chỉ do xích mích trong lúc chơi đùa của 2 đứa trẻ.

Cụ thể, chiều 28/3, cháu T. (cháu bà H.) và Đ. A. (11 tuổi, trú tại ngõ Lạc Xuân Đài, Lạc Viên) cùng đá bóng và xảy ra xô xát. Cháu Đ. A. chạy về nhà mách anh trai là V. Th. (26 tuổi). Th. quay lại sân bóng cùng em trai và ra tay đánh cháu T., khiến nạn nhân bị rạn xương quai hàm, chấn động não.

Nạn nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Dân trí

Sau vụ hành hung, bố mẹ của cháu T. chấp nhận đề nghị “hoà giải”, mong muốn để pháp luật giải quyết. Th. kéo người đến gia đình chị D. để gây áp lực, đòi hòa giải.

Tại đây, nhóm của Th. rút súng K54 uy hiếp con trai của nạn nhân H. Chứng kiến cảnh này, bà H. lao ra can ngăn. Súng nổ, bà H. bị thương ở vùng đùi. Diễn biến sự việc được camera của gia đình ghi lại.

Trao đổi trên Thanh Niên, nạn nhân H. cho biết: "Khoảng 12h30 ngày 29/3, có 7 thanh niên đi trên 3 xe máy đến nhà tôi tìm gặp con trai tôi. Trong đó, có một người tên V. Th. học cấp 3 với con trai tôi. Khi thấy con tôi, một người rút súng chĩa về phía con trai tôi định bắn. Thấy vậy, tôi lao vào ôm con thì bị bắn trúng chân. Sau khi bắn tôi, người cầm súng bắn 1 phát nữa, 1 người khác thì hô bắn chết cả nhà tôi”.

“Việc V. Th. đánh cháu tôi đi viện, gia đình tôi chưa có ý kiến gì, cũng chưa gây căng thẳng gì cho họ cả”, chị H. nói.

Nạn nhân H. hiện đang nằm điều trị ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng với vết thương ở chân, sức khỏe đã dần ổn định.

Ngày 2/4, Đại tá Đặng Chinh Thưởng, Trưởng CAQ Ngô Quyền cũng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các các phòng nghiệp vụ điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc - báo An ninh Thủ đô thông tin thêm.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-no-sung-giua-ban-ngay-khien-1-phu-nu-trong-thuong-a224481.html