Điều tra viên người Anh tuyên bố tìm thấy thân máy bay MH370 có cả dòng chữ Malaysia Airlines


Thứ 4, 17/10/2018 | 08:10


Sau khi tuyên bố tìm thấy đuôi máy bay MH370, điều tra viên người Anh tiếp tục khẳng định phát hiện thêm phần thân của chiếc máy bay mất tích này, thậm chí còn rõ logo.

Sau khi tuyên bố tìm thấy đuôi máy bay MH370, mới đây điều tra viên người Anh lại tiếp tục khẳng định phát hiện thêm phần thân của chiếc máy bay mất tích này, thậm chí còn nhìn rõ logo của hãng.

Điều tra viên Boyer tin rằng phần thân máy bay MH370 đã được tìm thấy.

Mới đây, điều tra viên Daniel Boyer đã tuyên bố trên tờ Daily Star rằng ông đã tìm thấy phần thân chiếc máy bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích - và có những hình ảnh để chứng minh điều đó. Thậm chí Daniel Boyer còn khẳng định nhìn thấy dòng chữ “Malaysia Airlines” trên thân máy bay.

Đốm trắng giữa đống đổ nát trong bức ảnh được chụp từ Google Maps rất có thể là chiếc máy bay đã mất tích nhiều năm qua. Vị trí của nó ở một khu rừng cách Phnom Penh khoảng 60 dặm về phía tây.

“Tôi thực sự nghĩ rằng, hình ảnh này chính là thân của máy bay. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy rõ chứ 'y' từ logo và các cửa sổ cabin phía dưới. Đây có thể là những mảnh vỡ của máy bay và cần phải được điều tra”, ông Boyer cho hay.

Một hình ảnh khá rõ được chụp lại từ Google Maps.

Trước đó, điều tra viên Daniel Boyer cũng nói với tờ Daily Star rằng “đống đổ nát” mà ông phát hiện trong rừng rậm Campuchia là một máy bay có kích thước tương tự với chiếc Boeing 777 đã mất tích.

Sau đó, ông tiết lộ những hình ảnh mà ông tin rằng đã cho thấy một phần đuôi của chiếc máy bay MH370.

MH370 cất cánh từ thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia và đang hướng về thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc với 239 người trên máy bay. Nhưng lúc 12h14 ngày 8/3/2014, chiếc máy bay mất liên lạc gần đảo Phuket ở eo biển Malacca. Đây là một trong những bí ẩn hàng không lớn nhất thế giới và cho đến ngày nay không ai biết chuyện gì đã xảy ra.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vien-nguoi-anh-tuyen-bo-tim-thay-than-may-bay-mh370-co-ca-dong-chu-malaysia-airlines-a247967.html