+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bệnh nhân tử vong tại trạm y tế xã sau khi tiêm thuốc

    ĐS&PL Sau khi được nhân viên tại trạm y tế xã Kỳ Khang (Hà Tĩnh) tiêm thuốc dưỡng não, bà Trương Thị H. bắt đầu có nhiều biểu hiện bất thường rồi tử vong tại chỗ.

    Sau khi được nhân viên tại trạm y tế xã Kỳ Khang (Hà Tĩnh) tiêm thuốc dưỡng não, bà Trương Thị H. bắt đầu có nhiều biểu hiện bất thường rồi tử vong tại chỗ.

    Sáng nay (10/8), thông tin từ UBND xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh cho biết, hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ cái chết của bà Trương Thị H. (67 tuổi), trú thôn Vĩnh Phú, xã Kỳ Khang, người đã tử vong tại trạm y tế của xã.

    Trạm y tế xã Kỳ Khang (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc bệnh nhân tử vong sau khi tiêm thuốc dưỡng não. Ảnh: VOV

    Theo điều tra, vào khoảng 7h sáng ngày 9/8, do thấy đau đầu nên bà H. đến tại Trạm y tế xã Kỳ Khang để thăm khám. Tại đây, bà được ông Thiều Đình Hoàn, là cán bộ y tế của xã tiêm thuốc dưỡng não. Sau khi tiêm, ông ra ngoài đi làm việc khác còn bệnh nhân H. vẫn nằm trên giường bệnh.

    Đến khoảng 9h cùng ngày, khi người nhà không thấy bà Hồng về nên ra trạm xá tìm kiếm thì phát hiện bà đã tử vong.

    Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV VOV, ông Nguyễn Văn Tâm, Trạm trưởng Trạm y tế xã Kỳ Khang cho biết, sau sự việc, phía trạm y tế đã hỗ trợ tiền mai táng phí ban đầu cho gia đình nạn nhân.

    Ông Tâm cho biết thêm, vào thời điểm trên có thêm một người đến khám bảo hiểm. Chính vì vậy nhân viên này lại ra thăm khám cho bệnh nhân mới. Khi người nhà ra thì phát hiện bà Hồng có biểu hiện bất thường và đã đi thông báo cho cán bộ đó. Qua kiểm tra thì bệnh nhân đã tử vong.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-benh-nhan-tu-vong-tai-tram-y-te-xa-sau-khi-tiem-thuoc-a239684.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan