Điều tra vụ giám đốc công ty vận tải bị nhóm người lạ vào tận nhà hành hung dã man


Thứ 6, 25/05/2018 | 12:58


Cùng sự kiện

Đang ở nhà, một giám đốc công ty vận tải ở Nha Trang (Khánh Hòa) bất ngờ bị một nhóm người đi ô tô đến tìm gặp rồi cầm ống tuýp đánh ông tới tấp...

Đang ở nhà, một giám đốc công ty vận tải ở Nha Trang (Khánh Hòa) bất ngờ bị một nhóm người đi ô tô đến tìm gặp rồi cầm ống tuýp đánh ông tới tấp...

Chiều 25/5, Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết đang thụ lý điều tra vụ việc anh N.A.T. (43 tuổi, Giám đốc công ty vận tải tại Khánh Hòa) bị đánh trọng thương.

Theo các bác sĩ, anh T. bị đánh bằng tuýp sắt khiến nhiều thương tích, trong đó vết thương đầu khá nặng.

Khai với công an khi đang điều trị tại bệnh viện, anh T. cho hay, chiều 24/5, khi đang ở nhà tại phường Phước Long, TP Nha Trang thì có chiếc ô tô 7 chỗ dừng trước nhà.

Sau đó, có gần chục người trên xe bước xuống tìm gặp. Một lúc sau, những người này tay cầm ống tuýp, ép anh T. vào góc rồi đánh tới tấp. Chỉ khi thấy nạn nhân gục ngã, nhóm người này mới dừng tay và lên ô tô rời đi.

Cũng theo anh T., công ty có 40 ôtô (loại 47 chỗ) chuyên cho các đơn vị lữ hành thuê để đưa đón du khách. Hơn hai tháng trước, anh cho một công ty thuê 25 xe, giá mỗi chiếc gần 50 triệu đồng. Từ đó, ông liên tục nhận nhiều tin hăm doạ, thậm chí đến công ty quấy phá.

"Họ yêu cầu tôi dừng hợp đồng cho công ty đó thuê xe, để họ đưa xe đến thực hiện vận chuyển. Tôi từ chối nên bị họ đánh", anh T. nói và cho biết có thể nhận diện được nhóm người đánh mình.

Công an TP Nha Trang cử lực lượng lấy lời khai nạn nhân và những người liên quan để điều tra.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-giam-doc-cong-ty-van-tai-bi-nhom-nguoi-la-vao-tan-nha-hanh-hung-da-man-a230812.html