Điều tra vụ một ngư phủ chết bất thường sau khi bị đồng nghiệp ôm xuống biển tắm


Thứ 3, 24/07/2018 | 00:14


4 ngư phủ ôm bạn tàu nhảy xuống tắm biển vì cho rằng ông H. đã lâu chưa tắm gội, sau đó không lâu ông này bất tỉnh và tử vong.

4 ngư phủ ôm bạn tàu nhảy xuống tắm biển vì cho rằng ông H. đã lâu chưa tắm gội, sau đó không lâu ông này bất tỉnh và tử vong.

Điều tra vụ một ngư phủ chết bất thường sau khi bị đồng nghiệp ôm xuống biển tắm. Ảnh minh họa

Ngày 23/7, Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) đang kết hợp cùng Công an tỉnh Cà Mau điều tra cái chết bất thường của một ngư phủ. Nạn nhân là ông Nguyễn Thanh H. (40 tuổi, ngụ huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h30, ngày 18/7, ông Nguyễn Mạnh Tú điều khiển ghe cào mang BKS BT 93409-TS neo đậu trên biển. Lúc này, trên tàu có 10 ngư phủ.

Trong lúc ghe được neo đậu, 4 người gồm: Danh H., Danh L. (cùng 19 tuổi); Trần Văn T. (22 tuổi) cả 3 đều ngụ tỉnh Kiên Giang và Lê Quốc M. (31 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) cùng nhau ôm ông Nguyễn Thanh H. nhảy xuống biển để tắm, vì 4 người này cho rằng, ông H. lâu ngày không tắm.

Đến 14h cùng ngày, mọi người phát hiện ông H. bị bất tỉnh ở phía sau buồng lái và sau đó tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-mot-ngu-phu-chet-bat-thuong-sau-khi-bi-dong-nghiep-om-xuong-bien-tam-a237429.html