Điều tra vụ nam thanh niên bị truy sát đến tử vong lúc rạng sáng


Thứ 6, 20/04/2018 | 03:12


Cùng sự kiện

Thấy Hậu và Thành bỏ chạy, nhóm của Tùng đuổi theo truy sát. Sau đó Hậu chạy về nhà chị họ trốn và tử vong tại đây, riêng Thành bị trọng thương được đưa đi cấp cứu tại bệ

Thấy Hậu và Thành bỏ chạy, nhóm của Tùng đuổi theo truy sát. Sau đó Hậu chạy về nhà chị họ trốn và tử vong tại đây, riêng Thành bị trọng thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều 19/4, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Ông Nguyễn Ngọc Đông, Phó Chánh Văn phòng UBND huyện Kon Rẫy (Kon Tum) cho biết UBND huyện đã nhận được báo cáo sơ bộ của công an huyện này về vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 19/4, một thanh niên tên Tùng (trú tại xã Hring, huyện Kon Plông, Kon Tum) dẫn theo một số thanh niên mang theo hung khí đến thôn 5, thị trấn Đắk Rve truy sát một nhóm thanh niên đang nhậu.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Dân Việt

Nhóm của Tùng tấn công anh A Hậu (23 tuổi) và anh Trần Văn Thành (31 tuổi, cùng trú tại thôn 5, thị trấn Đắk Rve). Thấy Hậu và Thành bỏ chạy, nhóm của Tùng đuổi theo truy sát.

Sau đó anh Hậu chạy về nhà chị họ trốn và tử vong tại đây, riêng anh Thành bị trọng thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Kon Tum phối hợp cùng Công an huyện Kon Rẫy đã có mặt tại hiện trường điều tra, xử lý.

Trao đổi trên Thanh Niên, chị Y Hương (30 tuổi, ngụ thôn 5) cho biết, chị đang ngủ thì giật mình tỉnh giấc vì nghe tiếng động lạ. Chị Hương dậy kiểm tra thì phát hiện A Hậu (em họ chị Hương) đang nằm trên giường, còn dưới nền nhà có nhiều vết máu. Hoảng hốt, chị gọi bà con hàng xóm và trưởng thôn đến hiện trường.

Khi kiểm tra, phát hiện A Hậu đã tử vong, mọi người báo tin cho Công an thị trấn Đăk Rve và Công an H.Kon Rẫy.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-bi-truy-sat-den-tu-vong-luc-rang-sang-a226988.html