Điều tra vụ người đàn ông bất ngờ tử vong sau chầu nhậu


Thứ 2, 11/02/2019 | 04:37


Cùng sự kiện

Sau khi nhậu xong, người đàn ông 51 tuổi ở tỉnh Cà Mau mượn vỏ lãi để đi về chòi vuông nhưng đi chưa đến nơi thì nạn nhân tử vong.

Sau khi nhậu xong, người đàn ông 51 tuổi ở tỉnh Cà Mau mượn vỏ lãi (phương tiện đường thủy - PV) để đi về chòi vuông (dùng để nuôi thủy sản - PV) nhưng đi chưa đến nơi thì nạn nhân tử vong.

Công an huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) đang phối hợp điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông 51 tuổi sau cuộc nhậu. (Ảnh minh họa).

Ngày 10/2, tin từ Công an huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) cho biết, đơn vị này đang phối hợp điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông 51 tuổi sau cuộc nhậu.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 9/2, ông Phạm Hoàng S. (51 tuổi, ngụ xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển) đến nhà anh Lê Thanh Cao (25 tuổi, ngụ cùng địa phương) để nhậu. Sau khi nhậu xong, ông S. mượn vỏ lãi của anh Cao để đi về chòi vuông (ông S. sống bằng nghề làm thuê và ở nhờ chòi vuông của anh Cao).

Tuy nhiên, mọi người không thấy ông S. về đến chòi vuông nên cùng nhau đi tìm. Đến khoảng 21h, mọi người hốt hoảng phát hiện ông S. tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Việt Tâm

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bat-ngo-tu-vong-sau-chau-nhau-a262426.html