Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường ở Nam Định


Thứ 2, 02/07/2018 | 09:45


Cùng sự kiện

Trên thi thể người đàn ông tử vong ở ven đường gần ngã 3 Quất Lâm (Nam Định) có nhiều vết thương, trầy xước nghi do tai nạn giao thông.

Trên thi thể người đàn ông tử vong ở ven đường gần ngã 3 Quất Lâm (Nam Định) có nhiều vết thương, trầy xước nghi do tai nạn giao thông.

Chiều 2/7, trao đổi với PV của VOV, một lãnh đạo công an huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định cho biết, hiện đơn vị đang tích cực điều tra vụ việc người đàn ông được phát hiện tử vong ven đường gần ngã 3 Quất Lâm.

Thi thể người đàn ông chết bất thường ở ven đường. Ảnh: VOV

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 1/7, người dân hoảng hốt phát hiện một thi thể đàn ông đã tử vong trên bãi cỏ ven đường TL 489B thuộc xã Giao Thịnh (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định, cách ngã ba Quất Lâm khoảng 1km). Điều đáng nói trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, trầy xước.

Cách đó không xa, mọi người còn phát hiện một chiếc xe đạp màu xanh đen, bánh trước bị biến dạng, phía sau xe buộc một ghế dành cho trẻ em và 1 chiếc mũ cối, cùng 1 chiếc dép tông.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an xã Giao Thịnh nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an huyện Giao Thủy để tiến hành điều tra làm rõ.

Qua khám nghiệm, công an xác định nạn nhân là nam giới ngoài 40 tuổi, cao 1m60, nặng khoảng 50kg, cởi trần mặc quần đùi kẻ sáng màu và không có giấy tờ tùy thân.

Được biết, sau khi cơ quan công an phát đi thông báo tìm người thân cho nạn nhân trên toàn xã Giao Thịnh thì đến nay đã có người đến nhận thi thể nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-o-nam-dinh-a235024.html