Điều tra vụ nữ chủ quán cà phê võng nghi bị sát hại đúng ngày 20/10


Chủ nhật, 21/10/2018 | 00:14


Cùng sự kiện

Khi vừa bê nước cho vị khách, nữ chủ quán bất ngờ bị người này giật sợi dây chuyển đang đeo trên cổ. Nữ chủ quán chống cự, giật lại thì bị đối tượng rút dao đâm vào cổ nạ

Khi vừa bê nước cho vị khách, nữ chủ quán bất ngờ bị người này giật sợi dây chuyền đang đeo trên cổ. Nữ chủ quán chống cự, giật lại thì bị đối tượng rút dao đâm vào cổ nạn nhân rồi bỏ chạy.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Người Đưa Tin

Vụ việc xảy ra chiều 20/10, tại một quán cà phê võng trên đường ĐT744 , thuộc xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng (Bình Dương). Nạn nhân là bà Võ Thị Thanh Th. (SN 1976, trú tỉnh Bình Dương, chủ quán).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều, khi bà Th. đang bán quán tại địa chỉ trên thì có một nam thanh niên vào uống nước. Khi bà Th. mang nước đến bàn thì đối tượng này bất ngờ giật sợi dây chuyền bà đang đeo trên cổ.

Lúc này, bà Th. đã chống cự và giật lại, trong lúc giằng co, đối tượng đã rút dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ nạn nhân, rồi bỏ chạy. Dù bị thương, bà Th. vẫn cố đuổi theo tên cướp khoảng được 40 mét thì gục xuống vỉa hè và tử vong vì thương tích quá nặng.

Tại hiện trường, thi thể bà T. nằm sát mặt đường. Nhiều người dân quanh khu vực tỏ ra hoang mang lo lắng về vụ việc trên.

Cùng ngày, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân; đồng thời truy bắt đối tượng gây án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-chu-quan-ca-phe-vong-nghi-bi-sat-hai-dung-ngay-2010-a248353.html