Điều tra vụ nữ giám đốc bị kẻ lạ tạt sơn kín người


Thứ 5, 12/07/2018 | 02:14


Cùng sự kiện

Đang chuẩn bị rời khỏi trụ sở công ty thì bất ngờ nữ giám đốc bị một đối tượng nam giới hất tung xô sơn nước vào người.

Đang chuẩn bị rời khỏi trụ sở công ty thì nữ giám đốc bất ngờ bị một đối tượng nam giới hất tung xô sơn nước vào người.

Ngày 11/7, trao đổi trên báo chí, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan này vẫn đang ráo riết truy xét thủ phạm dùng sơn nước tấn công một nữ giám đốc doanh nghiệp.

Nạn nhân là bà Vũ Thị Phương Chi (42 tuổi) trú ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân (TP Hà Nội), hiện là Giám đốc điều hành Công ty TNHH đầu tư và phát triển Tiến Phát Sài Gòn – Nha Trang, có trụ sở giao dịch tại 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo bà Chi, khoảng 18h ngày 5/7, trong lúc bà và nhân viên đang hoàn tất nốt công việc cuối ngày tại văn phòng công ty thì bất ngờ có một người lạ mặt là nam giới, tuổi khoảng ngoài 20, mặc đồng phục công nhân màu xanh dương xông thẳng đến bàn làm việc và hất xô sơn vào mặt bà Chi.

Toàn thân bà Chi bê bết sơn sau khi bị kẻ lạ hất sơn vào người - Ảnh: Báo Dân Trí

Lúc này toàn thân bà Chi bê bết sơn, từ đầu đến chân. Con trai bà Chi, lúc đó đứng bên cạnh cũng bị văng sơn vào đầu.

Ngay sau khi gây ra vụ việc, thủ phạm chạy ra bên ngoài và cùng đồng bọn điều khiển xe máy chờ sẵn, tăng tốc tẩu thoát.

“Thủ phạm đã chuẩn bị rất công phu, thể hiện mức độ chuyên nghiệp, ra tay bất ngờ và mau lẹ khiến tôi và các nhân viên không kịp phản ứng và vô cùng sợ hãi. Tôi cũng đã trình báo vụ việc tới cơ quan Công an TP. Nha Trang và cung cấp cho họ đầy đủ hình ảnh ghi nhận sự việc từ camera an ninh và ảnh chụp của nhân viên công ty”- bà Chi trình bày trong đơn kêu cứu.

Đến nay, dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng hậu quả từ vụ tấn công đã khiến da đầu, phần tai… của bà Chi bong tróc từng mảng nhỏ. “Lúc vừa bị dội thùng sơn lên mặt, tôi thấy tối đen. May mà nhắm mắt kịp chứ không thì đi cả đôi mắt rồi”, bà Chi vẫn chưa hết bàng hoàng nói.

Sau vụ việc, một số đồ đạc trong gia đình nạn nhân như bàn ghế, máy tính cá nhân, tường, áo quần... bị dính sơn, hư hại.

Vụ tấn công “bom” sơn đã khiến bà Chi và các thành viên trong gia đình luôn bất an. “Kể từ khi bị đối tượng tấn công, trong những ngày qua, tôi lo lắng tột độ cho sự an nguy của gia đình, nhân viên công ty và bản thân mình”, bà Chi tâm sự.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-giam-doc-bi-ke-la-tat-son-kin-nguoi-a236123.html